MU có tham vọng nổ "bom tấn" Valverde

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang chuẩn bị khoản ngân sách lớn cho chuyển nhượng mùa hè năm nay với thương vụ quan trọng Federico Valverde.

MU ấp ủ tham vọng lấy Valverde

MU từng liên hệ với Valverde trong hai mùa hè gần nhất, nhưng luôn bị Real Madrid từ chối.

Các quan chức MU không muốn bỏ cuộc. Trong mùa giải mới đua tranh danh hiệu Premier League cũng như Champions League, "Quỷ đỏ" quay lại tìm cách lôi kéo Valverde về Old Trafford.

Valverde là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất sân Bernabeu hiện nay. Anh có vị trí quan trọng trong chiến thuật mà Carlo Ancelotti xây dựng.

Hợp đồng của Valverde còn thời hạn đến 2027, với điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. MU dự kiến bước đầu đàm phán cầu thủ người Uruguay với giá 80 triệu euro.

Man City liên hệ Mac Allister

Man City đang có kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ trong mùa giải 2023-24, với mục tiêu Alexis Mac Allister.

Mac Allister lọt vào tầm ngắm của Man City

Nhà vô địch World Cup 2022 thi đấu nổi bật trong màu áo Brighton. Sự đa dạng của anh là yếu tố được Pep Guardiola đánh giá cao.

Mac Allister là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng có khả năng đảm bảo nhiều vai trò. Điều này phù hợp với yêu cầu luân chuyển bóng đa dạng trong hệ thống mà Guardiola xây dựng.

Đội bóng ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có khả năng chia tay Ilkay Gundongan, người hết hợp đồng vào cuối mùa và đang được Barcelona liên hệ.

Vì thế, Man City hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Brighton về Mac Allister với chi phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

Milan đàm phán Renato Sanches

AC Milan được cho là cố gắng thuyết phục Renato Sanches gia nhập Serie A nhằm cải thiện chiều sâu đội hình và nâng cao chất lượng bóng đá.

Milan liên hệ trở lại với Renato Sanches

Trong vài tuần gần đây, Milan suy yếu nghiêm trọng khi nhiều vị trí sa sút phong độ hoặc quá tải. Khoảng trống mà Franck Kessie để lại rất lớn, và việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà sang Barcelona cũng là sai lầm.

GĐKT Paolo Maldini vừa có những liên hệ với PSG để tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho các bên.

Mùa trước, Milan nhiều lần mời chào Renato Sanches nhưng bị từ chối (anh cũng từ chối Arsenal). Cầu thủ người Bồ Đào Nha rời Lille và chọn PSG vì mức lương cao hơn nhà ĐKVĐ Serie A (5 triệu euro, cùng với 3 triệu euro tiền thưởng).

Renato Sanches mới đá 17 trận với PSG mùa này, trong đó chỉ có 4 lần xuất phát. Milan muốn mượn tiền vệ 25 tuổi và trả một phần tiền lương.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!