MU dứt điểm vụ De Ligt

Báo chí Anh đưa tin, MU đang tìm cách dứt điểm thương vụ Matthijs de Ligt sau nhiều tuần đàm phán với Bayern Munich.

De Ligt.jpg
MU nỗ lực hoàn tất ký De Ligt

Bộ phận thể thao MU đánh giá De Ligt là giải pháp cần bổ sung cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không tìm được tiếng nói chung với Bayern Munich về giá chuyển nhượng.

Mới đây, chấn thương của tân binh Leny Yoro, trong trận giao hữu thua Arsenal 1-2, cho thấy tầm quan trọng của việc phải sớm có thêm trung vệ.

Mùa giải mới ở bóng đá Anh sắp khởi tranh. Việc chiêu mộ De Ligt giúp HLV Erik ten Hag có thời gian lắp ghép đội hình lý tưởng nhất.

Cá nhân De Ligt cũng mong muốn tái ngộ HLV Ten Hag, sau khoảng thời gian khó khăn ở Bayern Munich.

Barca đàm phán Dani Olmo

Kế hoạch lấy Nico Williams gặp nhiều khó khăn, nên Barcelona chuyển hướng đàm phán chuyển nhượng Dani Olmo.

Dani Olmo.jpg
Barca đàm phán mua Dani Olmo

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, trong ngày hôm nay Barca có cuộc gặp với RB Leipzig cũng như đại diện của cầu thủ người Tây Ban Nha.

GĐTT Deco không cùng Barca tham dự chuyến du đấu Mỹ. Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha ở lại châu Âu để dứt điểm mục tiêu Dani Olmo.

Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Dani Olmo, Barca có thể được chia nhỏ khoản phí để trả cho RB Leipzig.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalunya đang lắng nghe các đề nghị về Raphinha. Barca hy vọng thu được 65 triệu euro từ tiền đạo cánh người Brazil.

Aston Villa "giải cứu" Kalvin Phillips

Sau mùa giải lịch sử, Aston Villa đang triển khai kế hoạch củng cố sức mạnh để đua tranh ở bóng đá Anh và Champions League với mục tiêu Kalvin Phillips.

Mặc dù đã có chữ ký của Amadou Onana thay thế Douglas Luiz chuyển sang Juventus, HLV Unai Emery vẫn muốn có thêm Kalvin Phillips.

Kalvin Phillips.jpg
Aston Villa sẵn sàng trao cơ hội cho Kalvin Phillips

Kalvin Phillips là thất bại của Man City. Mùa trước, cựu cầu thủ Leeds United cũng không thể hiện được nhiều khi khoác áo West Ham theo dạng cho mượn.

Sau khi trở lại Man City, tiền vệ 28 tuổi cũng không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Anh vừa đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng.

HLV Unai Emery tin tưởng Kalvin Phillips sẽ mang lại nhiều giải pháp chiến thuật cho Aston Villa.

Tin vắn

- AC Milan đã chính thức hoàn tất chuyển nhượng trung vệ Strahinja Pavlovic từ Salzburg. "Rossoneri" chuẩn bị đón thêm Emerson Royal (Tottenham).

Trong một diễn biến khác, Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Youssouf Fofana. Tiền vệ người Pháp quyết rời Monaco, anh từ chối West Ham vì muốn được thi đấu ở Champions League.

- Patrick Williams, người đại diện của Youssoufa Moukoko, thông báo về việc cầu thủ trẻ người Đức rời Dortmund trong mùa hè này. Anh nhận được nhiều đề nghị từ Premier League, La Liga và Serie A.

- Sau khi hết hợp đồng với Barca, Sergi Roberto đang cân nhắc gia nhập Ajax trong những ngày tới.

- Juventus đang liên hệ MU về Jadon Sancho. Tân HLV Thiago Motta xem cầu thủ người Anh là giải pháp thay Federico Chiesa.

- Bayern Munich vừa đưa đề nghị mới 20 + 5 triệu euro cho Jonathan Tah. Bayer Leverkusen yêu cầu con số 30 triệu euro cho trung vệ người Đức.

- Sau thương vụ Robin Le Normand, Atletico đang đẩy nhanh đàm phán để ký David Hancko từ Feyenoord.