MU có thể thoải mái ký Max Aarons

Max Aarons sẽ rất phấn khích nếu nhận được đề nghị của MU

Theo nhà báo Pete Orourke, MU được thúc đẩy trong việc ký hậu vệ phải Max Aarons từ Norwich khi mà cầu thủ này không thể cưỡng lại việc đến Old Trafford chơi bóng.

Max Aarons là hậu vệ phải được MU nhắm tới từ lúc Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ và giờ ngôi sao 22 tuổi vẫn còn là mục tiêu của họ.

MU chi gần 220 triệu bảng ở phiên chợ mùa hè vừa qua, được cho không có kế hoạch mua sắm tháng Giêng nhưng Erik ten Hag vẫn mong có thể bổ sung cả ở vị trí hậu vệ phải lẫn trái.

Max Aarons được Norwich định giá 15 triệu bảng, một con số không là vấn đề gì với MU. Và theo Pete Orourke thì bản thân Aarons sẽ gật ngay tức khắc nếu MU ngỏ lời.

MU được khuyên nên chớp cơ hội mua tuyển thủ U21 Anh, khi mà Arsenal, Bayern, Dortmund, Barca và Roma cũng quan tâm Aarons.

Pique có thể trở lại tranh cử chức Chủ tịch Barca

Pique được cho sẽ trở lại với vai trò là Chủ tịch Barca một ngày

Trung vệ Gerard Pique được cho có kế hoạch trở lại Nou Camp với tư cách là Chủ tịch Barca sau khi xác nhận giã từ sự nghiệp bóng đá vào cuối tuần này.

Pique xác nhận việc kết thúc hợp đồng sớm với Barca, chia tay bóng đá qua video đăng tải trên trang cá nhân vào thứ Năm (3/11).

Theo chuyên gia bóng đá Guillem Balague, hậu vệ 35 tuổi sẵn từ bỏ 40 triệu euro còn lại trong hợp đồng của mình với Barca.

Vị này cho hay thêm, Pique không được mọi người trong phòng thay đồ Barca thích. Anh hầu như không còn vai trò gì đáng kể trong đội bóng của Xavi. Do vậy, Pique quyết định dừng sự nghiệp quần đùi áo số cho kế hoạch tiếp theo.

Balague cho hay, Pique có kế hoạch trở lại Barca với tư cách là Chủ tịch CLB.

Trước đó, vào 2020, trung vệ này cũng đã cho hay, anh quan tâm đến việc tranh cử vào ‘ghế nóng’ Chủ tịch CLB Barca, nhưng khi ấy không thể thực hiện do còn đang là cầu thủ.

Pique ngoài sự nghiệp cầu thủ, còn được biết đến là một người thích kinh doanh, có công ty riêng và đầu tư bất động sản.

Chủ tịch Flamengo làm mất mặt Ronaldo

Flamengo không có ý định gì với Ronaldo

Chủ tịch Flamengo nói câu phũ về Ronaldo khi có thông tin đại diện Brazil có ý định mua chân sút MU.

Flamengo vừa vô địch Copa Libertadores, tương đương như Champions League của Nam Mỹ, sau khi đánh bại Athletico Paranaense 2-1 trong trận chung kết nhờ bàn quyết định của cựu tiền đạo Inter Milan, Gabriel Barbosa.

Đội hình của Flamengo gồm nhiều cái tên danh tiếng như Artuto Vidal, David Luiz, Diego và Filipe Luis, làm rấy lấy tin đồn họ sẽ mang thêm Ronaldo về.

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB là Rodolfo Lamdim đã thẳng thừng phủ nhận, không có chuyện đó vì nếu chân sút MU có đến thì cũng ngồi… dự bị và Flamengo cũng chẳng có tiền để mua nổi anh.