- Đơn thư bạn đọc phản ánh nhiều vấn đề bức xúc mà Ban Bạn Đọc báo nhận được trong 10 ngày đầu tháng 3

TIN BÀI KHÁC:

Ảnh minh họa

1. Đơn phản ánh của ông Cao Hồng Sơn, Vận động viên Quần vợt xe lăn thuộc Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam về việc bị nhân viên an ninh tại Sân bay Tân Sơn Nhất giữ lại vì có hành vi phát ngôn đe dọa an toàn của toàn chuyến bay. Tuy nhiên trên thực tế ông không nói như vậy.

Đơn thư của ông Sơn chúng tôi sẽ cử phóng viên nghiên cứu, tìm hiểu.

2. Đơn thư tố cáo những tiêu cực và tham nhũng ở ngành giáo dục huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kom Tum. Đơn thư không gửi kèm các bằng chứng cụ thể, chúng tôi không đủ căn cứ để gửi công văn đến cơ quan chức năng.

3. Đơn kiến nghị của bạn đọc Cung Đình Đậu ở số 1, ngách 250/106, tổ 28B, Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nội dung ông kiến nghị không thuộc thẩm quyền giải quyết của báo VietNamNet.

4. Đơn kiến nghị của bà Vương Thị Bình, ở khu Tân Phú, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang về việc thanh quyết toán các công trình xây dựng và xử lý công nợ. Nội dung kiến nghị của bà không thuộc thẩm quyền giải quyết của Báo VietNamNet.

5. Thư của công ty FrieslandCampina cung cấp thêm thông tin về sản phẩm sữa tiệt trùng nhãn hiệu Dutch Lady. Chúng tôi ghi nhận thông tin phản ánh rõ ràng của công ty và sẽ lưu tâm nếu có bạn đọc phản ánh để tránh tình trạng thông tin sai về sản phẩm của công ty.

6. Thư phản ánh của bà Lê Thị Mỹ Thanh về việc bị Ngân hàng Viettinbank từ chối trả thưởng. Đơn thư của bạn đọc chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét, tìm hiểu.

8. Đơn thư của một bạn đọc không nêu tên ở Hà Giang nói về trường hợp ông Hoàng Ngọc Duy và bà Lê Thị Dung bị cưỡng chế đất, nhà vô lý. Thông tin bạn gửi không kèm các nội dung cụ thể nên chúng tôi không thể giải quyết.

9. Đơn khiếu nại quyết định thu hồi đất của những hộ dân ở xóm 5, thôn An Lão, xã Thanh Khê, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Đơn thư này không thuộc thẩm quyền xử lý, giải quyết của báo VietNamNet.

10. Đơn thư của bạn đọc Nguyễn Thị Hồng Hải nêu về việc bị phá hủy nhà cửa, tài sản cây trồng, lấy 106m2 đất một cách oan uổng và bị uy hiếp đe dọa bắt giam trái pháp luật… Nội dung đề nghị của bà, báo VietNamNet không đủ thẩm quyền giải quyết.

Ban Bạn Đọc