Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 46 lên sóng tối 24/6, sau khi mượn tay vợ Việt (Linh Hương) đến tận spa dằn mặt An Nhiên (Lương Thu Trang), Nghĩa (Quang Sự) hẹn gặp vợ Việt để tiếp tục bàn kế hoạch hợp tác. "Mượn tôi để xử lý vợ mình, anh cũng cao tay quá đấy", vợ Việt nói. Nghĩa đáp: "Chỉ là một công đôi việc. Tôi xử lý việc của tôi. Cô giải quyết được việc của mình. Đôi bên cùng có lợi". 

Trạm cứu hộ trái tim tập 46

Khi vợ Việt hỏi về các bước xử lý tiếp theo, Nghĩa nói sẽ hoàn toàn do cô quyết định vì spa là tài sản chung của An Nhiên và Việt (Trí Đức). "Bây giờ cô nắm đằng chuôi. Cô muốn thế nào thì họ phải theo", Nghĩa nói. Vợ Việt tuyên bố: "Đương nhiên tôi sẽ không để đôi gian phu dâm phụ đó làm ngứa mắt mình. Tôi sẽ bắt cô ta mua lại toàn bộ spa, được chứ?". 

Trong khi đó, Hà (Hồng Diễm) nghe nói Vũ (Trương Thanh Long) sắp đi công tác, đồng thời đưa mẹ đi chữa bệnh nên đã đánh liều đến gặp bà Trúc (NSND Thu Quế). "Lần trước cháu đã nói với cô là cháu hiểu quan điểm của cô về cháu và anh Vũ. Cháu cũng từng nghĩ sẽ giữ khoảng cách với anh ấy. Khi anh Vũ cầu hôn, cháu cũng đã từ chối. Nhưng cháu nghĩ cuộc sống luôn vận hành, xoay chuyển, cháu chỉ muốn hỏi liệu cháu còn được thêm chút thời gian để cô có thể dần chấp nhận cháu được không?". 

Trạm cứu hộ trái tim tập 46

Ở diễn biến khác, Mỹ Đình (Thuý Diễm) mang bầu ba nên phải ở nhà hoàn toàn để nghỉ ngơi. Cô mệt mỏi vì hàng ngày phải báo cáo đầy đủ với hai bà mẹ về chuyện ăn ngủ nghỉ nên luôn tìm cách để né. Cô nói cũng may vì mang bầu ba em bé nên chỉ cần sinh con một lần, nếu không mỗi lần bầu lại bị nguyên một đội quân giám sát không khác nào ở tù. Nam (Tuấn Việt) được đà đề nghị vợ đẻ luôn 4 lần, mỗi lần 3 đứa cho đủ một đội bóng. 

Nghĩa có đồng ý với kế hoạch của vợ Việt? Mẹ Vũ sẽ cho phép Vũ đến với Hà? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 46 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 24/6.