Nhận được số tiền 104.751.600 đồng do bạn đọc VietNamNet ủng hộ cho anh Lê Văn Danh điều trị sau tai nạn, anh Lê Văn Giàu (anh ruột của anh Danh) vô cùng xúc động. Kinh tế gia đình họ kiệt quệ, tưởng chừng phải xin cho em trai xuất viện về nhà, chẳng ngờ lại nhận được ân tình lớn từ những tấm lòng vàng.

Anh Giàu mộc mạc bày tỏ: "Tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành tới Báo VietNamNet, các anh chị phòng công tác xã hội bệnh viện và các nhà hảo tâm. Cầu mong sao em tôi chóng khỏe để về nhà, mẹ già và các con nhỏ con đang chờ".

Hiện tại, anh Danh đã tỉnh táo hơn, tuy nhiên cơ thể vẫn còn suy kiệt, vẫn tiếp tục phải điều trị, tập vật lý trị liệu và chưa dự kiến ngày xuất viện.

Nhờ số tiền bạn đọc ủng hộ, người cha đơn thân có cơ hội tiếp tục chữa trị sau tai nạn.

Trước đó, anh Danh (quê An Giang) không may gặp tai nạn giao thông khi đi làm mướn ngoài đảo Phú Quốc. Kẻ gây tai nạn bỏ trốn. Người thân ở quê bất ngờ hay tin đã phải vay mượn kinh phí để đưa anh vào đất liền, chuyển đi nhiều bệnh viện cứu chữa. Bác sĩ Thái Ngọc Lợi, Khoa Thần kinh sọ não, Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp cho biết, ngoài bị chấn thương sọ não nặng, anh Danh còn bị gãy nhiều xương, thời gian điều trị khá dài.

Gia đình anh Danh vốn là hộ nghèo ở địa phương, vợ anh bỏ đi đã hơn 10 năm, một mình anh đi làm mướn nuôi mẹ già và 2 con thơ dại. Đợt này anh gặp nạn, con gái vừa mới vào lớp 10 đã phải nghỉ học để đi làm công nhân, còn mẹ anh tròn 80 tuổi, tay yếu mắt mờ, chẳng còn đi làm được nữa. Anh em ruột thịt đều cực khổ, ở quê không có phương tiện canh tác nên phải đi tứ xứ làm mướn, dù đã cật lực hỗ trợ nhưng là "lực bất tòng tâm". 

Sau khi VietNamNet đăng tải bài viết "Cha đơn thân bị tai nạn thương tâm, con gái bất lực đành bỏ học đi kiếm tiền", rất nhiều người đã quan tâm, chia sẻ và động viên. Ngoài số tiền gần 105 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet, nhiều nhà hảo tâm cũng đã liên hệ trực tiếp thông qua gia đình và bệnh viện để giúp đỡ cho anh Danh.