Cảm thương trước hoàn cảnh của bà Trần Thị Hoa (SN 1973, quê Tuyên Quang), nhiều bạn đọc đã chung tay, giúp đỡ bà có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật. Số tiền 21.878.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được báo VietNamNet chuyển đến tận tay bà.

Bạn đọc giúp đỡ bà Trần Thị Hoa số tiền hơn 21 triệu đồng

Sinh ra trong một gia đình nghèo, bà Hoa dành cả tuổi trẻ của mình để chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ già yếu. Đến lúc quá lứa lỡ thì, bà đành chấp nhận sống cô độc.

Năm 1996, bà Hoa được nhận vào công tác tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang, năm 2018 thì nghỉ hưu. Thấy mình vẫn còn sức khoẻ, bà lại xin đi nấu cơm thuê cho một công ty tư nhân, trông trẻ thuê cho một số gia đình.

Ngỡ tưởng cuộc sống yên bình sẽ trôi qua, nào ngờ tháng 5/2022, sau một cơn đau ngực dữ dội, bà Hoa đi khám thì phát hiện mắc bệnh ung thư vú.

Tính đến nay, số tiền điều trị của bà đã lên đến hơn 70 triệu đồng, chưa kể chi phí sinh hoạt và đi lại. Trong đó, 40 triệu đồng là số tiền dành dụm cả đời, còn lại hơn 30 triệu đồng do bà vay mượn. Trong lúc khó khăn nhất thì bà nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ bạn đọc báo VietNamNet

Xúc động trước tấm lòng của bạn đọc VietNamNet giúp đỡ, bà Hoa nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm gần xa đã quan tâm giúp đỡ bà trong lúc khó khăn hoạn nạn. Hiện tại, bà vẫn đang dùng thuốc uống tại nhà và ra bệnh viện thăm khám điều trị theo lịch hẹn của bác sĩ.