Phóng viên Báo VietNamNet cùng PCTXH Viện bỏng Quốc gia vừa trao số tiền 36.286.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ đến chị Nguyễn Thị Đông (SN 1976, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Chị Đông là nhân vật trong bài viết: “Bị bỏng điện phải cắt cụt 2 cánh tay, mẹ nghèo lo lắng tương lai 2 con nhỏ”.

Số tiền hơn 36 triệu đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình chị Đông.

Gia đình chị Đông có hoàn cảnh rất khó khăn, thu nhập chủ yếu dựa vào làm ruộng. Chồng chị, anh Tạ Quang Thân sức khoẻ kém, mắc nhiều bệnh mãn tính, không thể làm được việc nặng nhọc. Hai người con còn nhỏ, vẫn trong độ tuổi đi học.

Để lo cái ăn, cái mặc cho cả gia đình, chị Đông đi làm giúp việc để kiếm thêm thu nhập. Không may, tai họa xảy ra khiến chị mất đi hai cánh tay, trở thành người tàn tật

Những ngày đầu, chị phải điều trị ở Khoa hồi sức cấp cứu nên viện phí vô cùng tốn kém. Số tiền chạy chữa đến nay đã tới hơn 100 triệu đồng, tất cả đều nhờ người thân vay mượn giúp.

Sau khi hoàn cảnh của chị Đông được báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Đón nhận tấm lòng của mọi người, anh Tạ Quang Thân xúc động gửi lời cảm ơn đến Báo VietNamNet và nhà hảo tâm.

“Vợ tôi vừa được xuất viện ít ngày. Nhờ sự cứu chữa tận tình của các y bác sĩ, dù cánh tay không còn nhưng may mắn giữ được tính mạng. Ân tình này của mọi người, vợ chồng tôi sẽ không bao giờ quên", ông Thân nói.