Cách tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng
TUYẾN BÀI

Cách tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng

Những cách tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng.

Cách sử dụng điều hòa vừa mát vừa tiết kiệm điện

Điều hòa là thiết bị tiêu tốn rất nhiều điện năng. Vậy sử dụng điều hòa thế nào để không lo tốn quá nhiều tiền điện? Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn biết cách sử dụng điều hòa vừa mát mà vẫn tiết kiệm điện, nhất là vào những ngày nóng gay gắt.

Điều cần lưu ý để sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện

Tủ lạnh là thiết bị cắm điện thường xuyên nên khá tốn điện. Để tiết kiệm điện, tránh hỏng hóc, bạn nên nắm rõ những mẹo nhỏ dưới đây khi sử dụng tủ lạnh.

Cách sử dụng quạt điện an toàn, tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Mùa hè, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát gia tăng, kéo theo hóa đơn tiền điện cũng tăng theo. Vậy dùng quạt điện thế nào để tiết kiệm điện mà vẫn làm mát hiệu quả.

Lưu ý những cách tiết kiệm điện đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Hóa đơn tiền điện gia tăng là nỗi lo của các gia đình trong quá trình sử dụng điện vào mùa hè nóng nực. Vậy, có những cách tiết kiệm điện nào đơn giản, hiệu quả trong mùa hè?

Bí quyết bật, chỉnh điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa là thiết bị tiêu tốn rất nhiều điện năng, nhưng nếu bạn biết cách sử dụng thì tiền điện hàng tháng chỉ là “chuyện nhỏ”. Dưới đây là cách bật điều hòa để căn phòng vừa mát lại vừa tiết kiệm tiền điện.

Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới, nắng nóng kêu gọi tiết kiệm điện

Sản lượng tiêu thụ điện, trên cả quy mô toàn quốc và miền Bắc, đều thiết lập những con số kỳ lục mới trong đợt nóng kỷ lục đang diễn ra.

Tám cách tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh giúp tiền điện hàng tháng giảm 25%

Tủ lạnh là vật dụng mà nhà nào cũng có. Được bật quanh năm nên tủ lạnh rất ngốn điện. Dưới đây là cách tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh các bà nội trợ có thể tham khảo.

Thực hư thiết bị "tiết kiệm điện"

Mùa hè - thời tiết nắng nóng kéo dài, nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Lợi dung tâm lý muốn tiết kiệm chi phí tiền điện của người tiêu dùng, hàng loạt “thiết bị tiết kiệm điện” được quảng cáo có khả năng giảm từ 20-50% hóa đơn tiền điện hàng tháng...

Dùng tủ lạnh mà không biết những mẹo tiết kiệm điện này thì quá lãng phí

Tủ lạnh là thiết bị cần cắm điện thường xuyên. Để tránh lãng phí điện, tránh hỏng hóc bạn nên nắm rõ những mẹo nhỏ này khi sử dụng.

Cách chọn mua và sử dụng máy sấy quần áo tốt, tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng cần thiết, nhất là khi vào mùa mưa hoặc thời tiết ẩm ướt. Nhưng cách chọn mua và sử dụng máy sấy quần áo sao cho hiệu quả, tiết kiệm điện thì không phải ai cũng biết.

Kinh nghiệm chọn mua, dùng máy hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện

Chọn được một máy hút ẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mà vẫn có đủ công năng và hiệu quả hay sử dụng máy hút ẩm tiết kiệm kiệm, bảo vệ sức khỏe là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bật bình nóng lạnh thế nào để nước vừa nhanh nóng lại tiết kiệm điện?

Vào mùa đông hay những ngày se se lạnh thì nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ nhiều hơn. Vậy dùng bình nóng lạnh ra sao để nước nhanh nóng và tiết kiệm điện?

12 mẹo tiết kiệm điện đơn giản và hiệu quả, được tất cả các chuyên gia khuyến nghị

Hóa đơn tiền điện mỗi tháng là một trong những khoản chi lớn. Để giảm tiền chi tiêu, bạn hãy áp dụng ngay những mẹo tiết kiệm điện đã được chứng minh dưới đây. Chúng đều là những cách khá dễ dàng, thực hiện không mất nhiều công sức.

Lắp chung 1 điều hoà cho 2 phòng ngủ để tiết kiệm điện: 'Liệu có thực sự hiệu quả hay không?'

Cách lắp đặt điều hòa kỳ lạ kiểu 'chia đôi hạnh phúc' này được nhiều người quan tâm trước hết vì sự sáng tạo của chủ nhà.

Cách tiết kiệm điện khi làm việc tại nhà

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh thành phía Nam đưa ra nhiều giải pháp thiết thực giúp khách hàng sử dụng điện tại nhà một cách tiết kiệm nhất trong thời gian giãn cách xã hội. 

Chế độ Dry 'thần thánh' trên điều hòa có thực sự tiết kiệm điện gấp 10 lần?

Nhiều người cho rằng, việc lựa chọn chế độ Dry khi sử dụng điều hòa sẽ giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng chế độ này sao cho đúng.

5 mẹo tiết kiệm điện tủ lạnh, chạy hết công suất cũng không lo tốn kém

Những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn tiết kiệm kha khá điện năng khi sử dụng tủ lạnh đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết.

Thời tiết nắng nóng, tiết kiệm điện sao cho hiệu quả?

Hình thành thói quen trong sử dụng điện sinh hoạt, sử dụng các thiết bị có công nghệ tiết kiệm điện... có thể giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện hàng tháng hiệu quả.

Chớm đầu hè, tủ lạnh hạng sang siêu tiết kiệm điện giảm giá hơn 1 nửa

Để kích cầu tiêu dùng, nhiều mẫu tủ lạnh hạng sang đang được các cửa hàng đưa ra chương trình giảm giá tới gần 40 triệu đồng khiến khách hàng bất ngờ.

Thực hư chuyện dùng đèn năng lượng để tiết kiệm điện

Nhiều người dùng hiện nay cho rằng, sử dụng đèn năng lượng để thắp sáng nhằm tiết kiệm điện hơn so với sử dụng các thiết bị khác, nhưng sự thật có đúng là như vậy?

7 mẹo hay giúp bạn sử dụng máy giặt đúng cách, góp phần tiết kiệm điện, nước đáng kể

Gia đình của bạn đông người và bạn muốn sử dụng máy giặt thay vì phải giặt đồ bằng tay cho tất cả mọi người nhưng bạn lại lo lắng máy giặt sẽ khiến hóa đơn tiền điện tăng lên? Hãy theo dõi bài viết sau đây.

Những tủ lạnh mini giá dưới 3 triệu, tiết kiệm điện đáng mua nhất

Tủ lạnh mini có dung tích nhỏ phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên và người độc thân sử dụng. Vậy, với số 3 triệu đồng thì có thể chọn loại tủ vừa tốt lại tiết kiệm điện?