Sau gần 2 ngày nghỉ tránh siêu bão Yagi, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện vào chiều 8/9, chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào lúc 20h ngày 10/9.

Trước buổi tập này, HLV Kim Sang Sik và các học trò có buổi họp rút kinh nghiệm ở trận gặp Nga. Trận đấu này các học trò HLV Kim Sang Sik mắc nhiều sai sót, dẫn đến kết quả thua 0-3 cùng màn trình diễn thiếu thuyết phục.

"Tuyển Việt Nam đã họp, xem lại những gì đã làm được và chưa làm được, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc so tài gặp Thái Lan.

tuan hai.jpg
Tuấn Hải khẳng định tuyển Việt Nam rút ra nhiều bài học ở trận thua tuyển Nga. Ảnh: S.N

Trong bóng đá, sai lầm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Quan trọng là đội bóng có thể động viên nhau, hướng đến những điều tốt đẹp hơn", tiền đạo Tuấn Hải cho biết. 

"Giải đấu này giúp tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2024. Đây là lúc HLV đưa ra những phương án chiến thuật, nhân sự để các cầu thủ hiểu hơn về đấu pháp, có lối chơi gắn kết hơn. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến Thái Lan, mà tập trung vào khâu chuẩn bị của chính mình", tiền đạo Hà Nội FC nói.

tuyen viet nam.jpg
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

Sau trận gặp Nga, HLV Kim Sang Sik khả năng có sự thay đổi nhiều về nhân sự và lối chơi ở tuyển Việt Nam. Việc đánh bại Thái Lan ở bất cứ giải đấu nào cũng mang lại cảm xúc với các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sử dụng đội hình mạnh nhất, trong khi Thái Lan ra sân với nhiều cầu thủ trẻ lần đầu được triệu tập lên ĐTQG.

Trận tuyển Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 20h ngày 10/9 trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, sau khi trận Thái Lan vs Nga phải hủy vì siêu bão Yagi, tuyển Nga đã trở về nước. Giải giao hữu LPBank Cup 2024 chuyển thành 2 trận giao hữu thông thường, không có đội được trao cúp vô địch.

Một số hình ảnh buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 8/9:

tuyen viet nam 2.jpg
Tuyển Việt Nam rút ra nhiều bài học ở trận gặp Nga.
tuyen viet nam 4.jpg
Các cầu thủ trở lại tập luyện sau siêu bão Yagi.
tuyen viet nam 5.jpg
Tuấn Hải nhiều khả năng đá chính ở trận gặp Thái Lan.
tuyen viet nam 1.jpg
Quang Hải cũng sẵn sàng ra sân từ đầu.
tuyen viet nam 3.jpg
Thanh Bình và Văn Trường chơi tròn vai ở trận gặp Nga.
tuyen viet nam 7.jpg
Tuyển Việt Nam rất quyết tâm đánh bại Thái Lan.
tuyen viet nam 6.jpg
Thành Chung chơi tốt ở trận gặp Nga, nhiều khả năng tiếp tục đá chính ở trận đọ sức với Thái Lan.

                                   Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn