Theo bảng xếp hạng trực tiếp của Công ty dữ liệu thị trường App Annie hôm thứ Sáu cho biết, Tinder đã vươn lên vị trí ứng dụng kiếm nhiều tiền nhất trên App Store. Số liệu cụ thể về doanh thu không được tiết lộ.

Tinder bất ngờ lên đỉnh trên App Store

Đây là cái tên có 5 năm tuổi đời, hoạt động dựa trên nguồn dữ liệu của Facebook và Spotify để kết nối các cặp đôi với nhau.

Người dùng có thể xem hồ sơ của nhiều thành viên khác, nếu thích thì vuốt sang phải hoặc nhấn nút trái tim, nếu không thì lướt sang trái hoặc chạm vào biểu tượng X.

Ứng dụng hẹn hò này nhanh chóng tạo cơn sốt lan rộng sau khi tung ra ra dịch vụ mới “Gold” với nhiều tính năng độc quyền bao gồm cả việc xem ai đã “liked” mình để chủ động làm quen vì biết đối tượng đã “thích” mình. Tuy nhiên, người dùng phải trả khoản phí 4,99 USD mỗi tháng để sử dụng Tinder Gold. Bù lại, nó sẽ trở thành công cụ giúp bạn tìm kiếm người yêu dễ dàng hơn.

Tinder đã vượt cả Candy Crush và Netflix

Tinder thuộc sở hữu của Match Group, một công ty Internet của Hoa Kỳ trực thuộc IAC/InterActiveCorp. Đơn vị này đã tiến hành tăng phần lớn cổ phiếu tại Tinder vào tháng 3 năm 2014.

Theo uớc tính, ứng dụng hiện có khoảng 50 triệu người dùng và giá trị thị trường ở mức vài tỷ USD. Tinder đã mở rộng phạm vi dịch vụ để trở thành ứng dụng truyền thông xã hội thay vì chỉ bó hẹp ở mảng hẹn hò, kết đôi.

Theo GenK