Sau cuộc họp thường vụ BCH lần thứ V khóa VII, lãnh đạo của VFF đã có cuộc gặp trao đổi thông tin với giới truyền thông. Và ở đây, PCT Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định "ông Miura không có vấn đề gì", sau những thông tin bất lợi đối với thuyền trưởng người Nhật Bản.


Giải thích về việc HLV trưởng của đội tuyển nữ Takashi bất ngờ bị VFF sa thải như báo chí đã thông tin, ông Gụ cho biết "đây không phải là sa thải, mà do kết thúc hợp đồng.

Theo như hợp đồng được ký kết với HLV Takashi với VFF thì đến tháng 1 tới đây là kết thúc. Chính vì thế không thể nói chúng tôi sa thải được, mà chính xác là hết thời hạn hợp đồng.

{keywords}
HLV Miura

Và thường vụ cũng đã chỉ đạo anh Lê Hoài Anh chuẩn bị hợp đồng, đàm phán với HLV Mai Đức Chung để mời anh Chung dẫn dắt đội tuyển nữ trong thời gian tới"

Khi được hỏi về quan điểm của HLV Miura khi tháng 4 tới hết hợp đồng liệu đã có tính toán gì chưa, PCT VFF đã tỏ ra gay gắt "Tôi chỉ nói ông Takashi thôi, chứ không nói tới ông Miura tức là không có vấn đề gì

Giờ chúng ta đang sống tới đầu tháng 12, chưa tới tháng tư. Thường trực hôm nay chỉ nói đến ông Takashi thôi chứ chưa nói đến ông Miura nhé"

Ngoài những thông tin nóng trên, PCT Nguyễn Xuân Gụ cũng đã cho biết ở cuộc họp ban thường vụ cũng đã có một số quyết sách, một số quyết định đối với các trường hợp xin tham dự mùa giải tới của Bình Định, Cà Mau.

Và tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết dứt điểm, rốt ráo trong thời gian tới để có thể bước vào mùa giải mới một cách thuận lợi nhất...

M.A