- Theo như ông chủ của đội bóng phố Núi tuyên bố, nếu như HLV Miura bị sa thải, đồng thời giao các đội tuyển quốc gia cho mình cùng cộng sự "đầu tư", số tiền cực khủng sẽ dành cho các hoạt động của U23 lẫn ĐTVN trong vòng 3 năm.

Cụ thể hơn, theo như bầu Đức đã chia sẻ ông cùng các cộng sự sẽ đầu tư cho các đội tuyển mỗi năm 1,5 triệu USD để hoạt động, thi đấu giao hữu.

Và thời gian để duy trì điều này sẽ kéo dài trong 3 năm. Tính theo tỉ giá hiện tại, với 4,5 triệu USD số tiền mà bầu Đức phải bỏ ra lên tới cả trăm tỷ đồng.

{keywords}

Tuy nhiên, bầu Đức cũng khẳng định đây chỉ là số tiền của một doanh nghiệp đối tác bỏ ra mà thôi. Con số sẽ còn lớn hơn, nếu như ông đứng ra kêu gọi các doanh nghiệp thân quen khác nhảy vào cùng làm với mình.

Được biết, doanh nghiệp đầu tiên sẵn sàng cùng bầu Đức góp tay để đầu tư cho các ĐTQG chính là đối tác thân quen NutiFood. Và bản thân đại diện của Cty này cũng đã xác nhận rằng đang "rất máu" để đổ tiền vào với bóng đá.

Chưa biết hiệu quả của việc đầu tư này đến đâu, nhưng chắc chắn các cầu thủ, các đội tuyển sẽ được hưởng lợi khá nhiều ít nhất nếu như nhìn vào những con số được công bố.

Bởi thực tế, số tiền mà bầu Đức "ngã giá" đang được coi cao gấp nhiều lần so với đối tác của VFF trong vài năm trở lại đây...

  • M.A