Video: Anadolu Agency 

Trang tin Sondakika của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, các nhân viên cứu hộ nước này đã phát hiện bà Naie Yilmaz bị mắc kẹt dưới đống đổ nát của một tòa nhà thuộc huyện Nurdagı ở tỉnh Gaziantep vào rạng sáng 13/2 (giờ Ankara).

Các nhân viên cứu hộ phát hiện vị trí bà Yilmaz mắc kẹt. Ảnh: Sondakika

“Nơi chúng tôi phát hiện ra bà Yilmaz nằm gần phố Dedekorkut thuộc Nurdagı. Thứ đầu tiên mà bà Yilmaz muốn chúng tôi cung cấp cho là nước. Sau đó, một lực lượng bao gồm các binh sĩ đặc công, thợ mỏ ở Zonguldak và nhân viên cứu hỏa ở Bursa đã giải cứu thành công bà Yilmaz ra khỏi đống đổ nát”, các quan chức huyện Nurdagı cho hay. 

Theo trang Sondakika, bà Yilmaz sau đó đã được lực lượng cứu hộ đưa tới bệnh viện dã chiến gần nhất để các bác sĩ điều trị.

Dữ liệu thống kê được trang tin CNN công bố rạng sáng nay cho thấy, số người thiệt mạng vì động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ hiện là hơn 29.600 người. Cộng với các số liệu chính thức từ Syria, kể cả ở những khu vực đang nằm dưới sự kiểm soát của phe đối lập, tổng số nạn nhân thiệt mạng ở cả hai nước vì trận động đất mạnh 7,8 độ Richter hôm 6/2 và hàng chục dư chấn vài tiếng sau đó đã lên tới hơn 4.570 người.