Đoạn video cho thấy cảnh kíp xe tăng T-80BV của quân khu phía Tây nhận mục tiêu từ đội trinh sát sau đó khai hỏa vào các vị trí của đối phương. Bên cạnh đó, hỏa lực của xe tăng còn được điều chỉnh bởi máy bay không người lái trinh sát.

Theo quân đội Nga, tất cả các mục tiêu phía Ukraine đều bị phá hủy, đối phương bị thiệt hại nặng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ kíp xe tăng nhanh chóng rời khỏi vị trí để tránh bị đáp trả. Ukraine chưa đưa ra bình luận về thông tin trên.

Trong thông báo mới đây Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ở hướng Kupyansk, các đơn vị thuộc quân khu phía Tây đã giải phóng làng Novoselivske ở Lugansk. Moscow khẳng định các mũi tiến công đang giúp Nga tăng lợi thế tại tiền tuyến gần Kharkiv.

T-80BV là phiên bản nâng cấp từ mẫu xe tăng chiến đấu chủ lực T-80 thế hệ thứ 3 của Liên Xô, được đưa vào trang bị cho lực lượng vũ trang Nga từ năm 1985. Vũ khí chính của T-80BV bao gồm một khẩu pháo nòng trơn 125mm 2A46 có thể bắn nhiều loại đạn. Ngoài ra, pháo cũng có thể bắn tên lửa 9M112 với tầm bắn từ 100-4.000m.