
Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), gian hàng của Vinamilk, với diện tích hơn 150m2, được thiết kế mở và thân thiện.
Không chỉ là nơi trưng bày, gian hàng này còn là nơi người tiêu dùng được chạm tay, thưởng thức và trải nghiệm những dòng sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại mảnh đất hình chữ S.

Không ngừng đổi mới, tiên phong công nghệ
Theo ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk, Hội chợ Mùa Thu 2025 là dịp để Vinamilk giới thiệu năng lực sản xuất, hiệu quả đổi mới sáng tạo và sản phẩm đến thị trường quốc tế.
Nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng tiên phong ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới, nhiều công nghệ lần đầu tiên được phát triển và ứng dụng tại Việt Nam.
Sữa tươi GreenFarm là điển hình: Ứng dụng công nghệ hút chân không kép, giúp sản phẩm giữ được vị tươi ngon thuần khiết, nguyên bản nhất của sữa.
Hoặc sữa cao đạm gây ấn tượng với công nghệ siêu vi lọc sử dụng các màng lọc có kích thước phân tử khác nhau, mang lại hàm lượng dưỡng chất rất cao.
Sữa hạt Vinamilk lại chinh phục người tiêu dùng bằng công nghệ xay nguyên hạt, giữ trọn hương vị và dưỡng chất tự nhiên.
Đặc biệt, trong khoa học dinh dưỡng, Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam bổ sung thành công 6 HMO vào dòng sữa công thức Optimum, đạt hàm lượng HMO cao nhất thị trường, chiếm tới 58% tổng lượng HMO có trong sữa mẹ. Đây là bước đột phá giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tối ưu cho trẻ em Việt Nam.
Mỗi sản phẩm của Vinamilk đều là kết tinh của công nghệ và tâm huyết, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, khẳng định vị thế sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới. Sự đổi mới này không chỉ thể hiện năng lực và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp, mà còn phản ánh khát vọng của ngành sữa Việt Nam từ chỗ đáp ứng nhu cầu trong nước đến chinh phục thị trường quốc tế.
Bản lĩnh thương hiệu Việt
Suốt hơn 45 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Vinamilk luôn kiên định hiện thực hóa khát vọng về “giấc mơ sữa Việt”.
Tổng Giám đốc Vinamilk, bà Mai Kiều Liên, từng chia sẻ một triết lý giản dị mà sâu sắc: “Vinamilk luôn đặt chất lượng lên hàng đầu… Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất thực phẩm cho mọi người, phải làm sản phẩm tốt nhất như làm cho người thân của mình”.
Năm 2024, sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% được công nhận trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Hiện Vinamilk đã xây dựng một chuỗi giá trị khép kín từ trang trại đến ly sữa, gồm hệ thống hơn chục trang trại hiện đại và dây chuyền chế biến đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều nguyên chất, an toàn và giàu dinh dưỡng.
Vinamilk không chỉ tạo ra sản phẩm, mà còn kiến tạo giá trị bền vững. Triết lý “Cộng đồng là cốt lõi của thương hiệu thành công” đang được Vinamilk thực hành một cách tận tâm. Dự án Vinamilk Net Zero Forest thể hiện tầm nhìn vượt lên sản phẩm, cam kết trung hòa carbon cho các nhà máy và trang trại, hướng tới cộng đồng và môi trường.
Mỗi ly sữa Vinamilk không chỉ là sản phẩm mà còn là hành trình của một thương hiệu Việt kiên định theo đuổi sứ mệnh: tận tâm với sức khỏe người tiêu dùng, trách nhiệm với cộng đồng và môi trường, tự hào đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
Hiện diện tại hơn 60 quốc gia, Vinamilk đang nâng tầm thương hiệu “Made in Vietnam” trên bản đồ sữa thế giới.
Nhiều người chung nhận định, Vinamilk là biểu tượng của sự bền bỉ, sáng tạo và nhân văn, là minh chứng cho bản lĩnh thương hiệu Việt không ngừng đổi mới để nâng tầm vị thế quốc gia trên bản đồ kinh tế toàn cầu.


