Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tin tức mới nhất về Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Để thương hiệu Việt chinh phục thị trường Nhật Bản: Những lưu ý căn bản

Để thương hiệu Việt chinh phục thành công thị trường Nhật Bản, ông Ishida Ken, Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu thương mại Nhật Bản - Toàn cầu (GTN) lưu ý một số vấn đề cốt lõi, căn bản, không thể không thực hiện.

Tìm cơ hội kết nối, đưa thương hiệu công nghiệp Việt sang thị trường Nhật

Thương hiệu nông sản Việt đã hiện diện khá nhiều tại thị trường Nhật Bản, tuy nhiên, cần tìm thêm cơ hội kết nối, hợp tác để tăng số lượng thương hiệu Việt về sản phẩm công nghiệp tại thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng này.

Xây dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm Việt Nam trở thành nhiệm vụ cấp thiết

Theo bà Phan Thị Thắng, Thứ trưởng Bộ Công Thương - cơ quan thường trực Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, xây dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm Việt trở thành nhiệm vụ cấp thiết, góp phần khẳng định vị thế ngành trên thị trường quốc tế.

Bí quyết giúp thương hiệu Việt thu hàng triệu đô từ xuất khẩu trực tuyến

Công ty TNHH V.Kaus – nằm trong Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu của Gian hàng Quốc gia Việt Nam 2024-2025 là một điển hình cho hành trình “từ Zero đến thành công” của thương hiệu Việt trên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Alibaba.com

Lan tỏa bản sắc thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Nhật Bản

Giữa không gian sôi động của Triển lãm Thế giới Expo 2025 ở Osaka (Nhật Bản), Khu Nhà triển lãm Việt Nam trở thành điểm hẹn đặc biệt, nơi bản sắc Việt lan tỏa mạnh mẽ qua Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ ngày 26/5 – 1/6.

3 tiêu chí chính xét chọn Thương hiệu quốc gia 2026

Chương trình xét chọn Thương hiệu quốc gia 2026 đã được khởi động nhằm nâng cao vị thế và uy tín của các doanh nghiệp Việt, gia tăng cơ hội giúp sản phẩm “Made in Vietnam” tiếp cận thị trường toàn cầu.

Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia và vùng lãnh thổ; tính riêng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đạt 38,4 tỷ USD.

Thương hiệu Việt Nam sẽ chinh phục những tầm cao mới trong nền kinh tế toàn cầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tin tưởng, thương hiệu Việt Nam sẽ còn vươn cao, vươn xa, chinh phục những tầm cao mới trong nền kinh tế toàn cầu.

Khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025

Lễ Khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 vừa được Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.

Nhiều thương hiệu Việt tự tin chinh phục khách hàng quốc tế khó tính

Với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, nhiều sản phẩm thương hiệu Việt có doanh số khá lớn trên các nền tảng số, tự tin chinh phục khách hàng quốc tế ở những thị trường khó tính. Doanh nghiệp Việt có rất nhiều tiềm năng khi vươn ra toàn cầu.

Khu gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Điểm nhấn của Vietnam Foodexpo 2025

Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một điểm nhấn đặc biệt của Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2025 diễn ra từ 12-15/11 ở TP.HCM.

Sứ mệnh kép của thương hiệu năng lượng quốc gia bền vững

Tại Hội chợ Mùa thu 2025, Petrovietnam khẳng định vị thế "đầu tàu" của một thương hiệu quốc gia, tiếp tục cam kết thực thi sứ mệnh kép: Trụ cột an ninh năng lượng và Tiên phong kiến tạo năng lượng mới.

OCOP - Từ tinh hoa làng quê Việt đến tiềm năng trở thành thương hiệu quốc gia

OCOP đã trở thành một chiến lược quốc gia kiến tạo nên những thương hiệu mang đậm bản sắc Việt. Một trong những nguồn cảm hứng lớn chính là niềm tin mãnh liệt: Sản phẩm OCOP có tiềm năng trở thành thương hiệu quốc gia.

Vinamilk lan tỏa “Bản lĩnh Việt Nam”, vươn tầm quốc tế

Lan tỏa thông điệp đầy tự hào: “Bản lĩnh Việt Nam – Vươn tầm quốc tế”, không gian trải nghiệm của Vinamilk - thương hiệu sữa in sâu vào ký ức nhiều thế hệ người Việt - nổi bật giữa hàng nghìn gian hàng của Hội chợ Mùa Thu 2025.

Cần chiến lược toàn diện để xây dựng thương hiệu hiệu quả

Xây dựng thương hiệu hiệu quả không thể chỉ dựa vào những chiến dịch ngắn hạn. Doanh nghiệp cần có chiến lược toàn diện, từ nâng chất lượng sản phẩm, đầu tư công nghệ đến định hình bản sắc riêng để khẳng định vị thế, tạo niềm tin với người tiêu dùng.

Nhiều thương hiệu quốc gia Việt Nam nổi tiếng thế giới

Theo đại diện Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, hơn một thập kỷ qua, Việt Nam đã có nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng, trong đó có 5 thương hiệu quốc gia nổi tiếng thế giới.

Hàng Việt tự tin hiện diện tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam ở Mỹ

Hai sự kiện lớn đang được song hành triển khai tại Mỹ nhằm nâng cao nhận diện hàng hoá Việt Nam trong phân khúc sản phẩm có giá trị gia tăng cao, truyền tải hình ảnh một Việt Nam năng động, sáng tạo và hội nhập.

Vương Bảo - hành trình 10 năm vươn tầm Thương hiệu Quốc gia

Ngày 4/11/2024, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Vương Bảo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020

Số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay với 124 doanh nghiệp, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018 (97 doanh nghiệp).