- Chiêu thức khó tin của "siêu trộm" ở Hà Nội; Cộng 2 điểm cho bà mẹ Việt Nam anh hùng đi thi; Chủ tịch Hà Nội bất ngờ "vi hành" các bến xe; Hy hữu: Tái tạo lưỡi cho bệnh nhân ung thư; Bắt cóc bạn gái để..."đòi" số điện thoại người yêu; Vụ 2 nữ sinh bị cuốn trôi: Do nhân tai?...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/7.

CỘNG 2 ĐIỂM CHO BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG THI ĐH

Quy định bà mẹ Việt Nam anh hùng dự thi ĐH được cộng 2 điểm ưu tiên Bộ GD-ĐT vừa ban hành đang gây tranh cãi.

Đọc tin tại đây

CHỦ TỊCH HÀ NỘI BẤT NGỜ "VI HÀNH" CÁC BẾN XE

Ngày 9/7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đột xuất thị sát một số bãi đỗ xe và khu đất dự kiến làm bãi xe với mục đích có cơ sở thực tế để sắp xếp lại các luồng, tuyến cho phù hợp.

Xem tin tại đây

CHIÊU THỨC KHÓ TIN CỦA "SIÊU TRỘM" Ở HÀ NỘI

Những ngày lang thang phiêu bạt sang Trung Quốc, Thái học được các chiêu trộm cắp tinh vi rồi quay về Việt Nam "hành nghề". Trong suốt thời gian dài, hắn đã gây ra 60 vụ trộm với tài sản. Có những lần Thái thuê cả ô tô tải đến nhà nạn nhân khuân tài sản đi mà gia chủ vẫn say giấc nồng.

Đọc thêm tại đây

HY HỮU: TÁI TẠO LƯỠI CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

{keywords}

Bệnh nhân đang được phẫu thuật tái tạo lưỡi mới.

Ngày 10/7, Bệnh viện FV TP.HCM cho biết vừa cắt bỏ khối u lớn ở lưỡi và tái tạo thành công lưỡi cho một bệnh nhân.

Đọc tin tại đây

DỰ ÁN THÉP NGHÌN TỶ BỎ HOANG SẼ ĐI VỀ ĐÂU?

Phương án mới chủ đầu tư đưa ra để tiếp tục được vay triển khai nhà máy thép Vạn Lợi (Hà Tĩnh) đã bị tổ thẩm định Ngân hàng Phát triển VN khẳng định là không khả thi. Không biết dự án thép hoành tráng này rồi sẽ đi về đâu?

Cận cảnh dự án thép nghìn tỷ bỏ hoang

VỤ 2 NỮ SINH BỊ CUỐN TRÔI: DO "NHÂN TAI"?

Hiểm họa đã được cảnh báo từ rất lâu; dự án cải tạo sau nhiều năm vẫn “nằm trên giấy”. Vụ nữ sinh tử vong vì nước cuốn trôi phải chăng là ‘nhân tai’, chứ không phải thiên tai?

Mưa lớn, nữ sinh bị nước cuốn tử vong trên phố

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QH PHÚ YÊN KIỂM TRA VỤ CỤ BÀ TỰ THIÊU

Ngày 9/7, ông Nguyễn Thái Học, Phó Đoàn đại biểu QH tỉnh Phú Yên, đã đến chia buồn, thăm hỏi gia đình cụ Nguyễn Thị Bương và tìm hiểu nguyên nhân gây bức xúc dẫn đến việc cụ Bương tự vẫn.

NHỮNG ĐỀ VĂN ĐÁNH ĐỘNG LỐI SỐNG

{keywords}
Thí sinh làm bài trong giờ thi môn Ngữ văn sáng 10/7

Hai câu hỏi chiếm 30% tổng điểm của đề thi đại học khối C và D sáng nay yêu cầu thí sinh luận bàn về lối sống khôn khéo và thụ động của người Việt.

Đọc tin tại đây

TRẠM PHÓ CSGT CAM RANH MẤT CHỨC

Việc Trung tá CSGT Hồ Lưu Luyến thường xuyên gọi một DN vận tải đi nhậu và để họ trả tiền đã gây dư luận xấu, ảnh hưởng uy tín lực lượng.

Xem tin tại đây

CÔNG AN THANH HÓA NHẬN 6 SÚNG BẮN LƯỚI ĐẦU TIÊN

Sau nhiều lần điều chỉnh để đạt được yêu cầu đề ra, đến nay Viện vũ khí (thuộc Tổng cục công nghiệp, Bộ Quốc phòng) đã bàn giao 6 súng bắn lưới bắt quái xế cho công an Thanh Hóa.

Đọc tin tại đây

BẮT CÓC BÉ GÁI ĐỂ..."ĐÒI" SỐ ĐIỆN THOẠI NGƯỜI YÊU

Bị cấm yêu, Huy nghĩ ra ‘chiêu độc’ là bắt cóc bé gái mới 9 tuổi, đồng thời ra yêu sách phải cung cấp số điện thoại mới của bạn gái mình nếu không sẽ “xử” bé gái.

Đọc tiếp tại đây

GIĂNG LƯỚI DÍNH CÁ SỬU "KHỦNG" NẶNG 6,1 KG

Ông Nguyễn Hữu Phước, 52 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ (Châu Phú, An Giang) vừa giăng lưới bắt được cá sửu nặng hơn 6,1kg trên sông Hậu.

Xem tin tại đây

ĐÂM CHẾT BẠN SAU CUỘC NHẬU LÚC NỬA ĐÊM

Ngày 10/7, Công an TP Mỹ Tho cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Tấn Chơn (SN 1983, ngụ ấp An Mỹ, xã Hòa An, huyện Chợ Mới, An Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đọc tiếp tại đây

HẾT YÊU, BỊ NGƯỜI TÌNH CŨ TUNG CLIP "NÓNG" LÊN MẠNG

Sau khi chia tay, chị B. đã bàng hoàng khi những hình ảnh nóng bỏng của chị với người tình bị tung lên mạng internet. Thậm chí, người tình cũ còn in ảnh sex rồi phát tán tại khu vực nơi chị sinh sống nhằm mục đích trả thù.

Xem tin tại đây

"SÁT THỦ" BẮN NGƯỜI TRONG VŨ TRƯỜNG NHẬN ÁN

Là một tay giang hồ có số má. Tháng 4/2011, bị Công an TP Hà Nội truy nã về hành vi “gây rối trật tự công cộng”, Thái “côn” bỏ trốn vào TP.HCM và đến tháng 2/2012 gây ra vụ nổ súng bắn người trước vũ trường.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Bi kịch chồng già trước tuổi, vợ phơi phới thanh xuân

Trong những lúc “cụng ly” đã không ít lần Ngọc còn bị bạn nhậu chọc ghẹo: “Nhìn mi với con Cẩm giống hai cha con quá, biểu răng hắn không theo trai cho được”.

Nỗi lòng gã phu vàng giết vợ lăng loàn

 Một ngày giữa tháng 6/2013, cả khu trọ thuộc khu phố 2, thị trấn Khâm Đức nhốn nháo trước cái tin chị Phạm Thị Huệ (SN 1990) đã tắt thở bị vết đâm thấu tim.

CLIP HOT

Sự thật về một đường dây 'chạy' công chức

Sự thật đằng sau câu chuyện ngã giá sòng phẳng cho 1 suất chạy công chức ở Lạng Sơn.

Ngư dân kể lại chuyện bị bắn trên biển

“5 người đi trên một chiếc thuyền thúng bất ngờ áp sát tàu chúng tôi rồi nổ súng xối xả và ném đá. Do tôi đang giữ bánh lái, sợ bị cướp mất định vị nên không trốn được và bị trúng 4 viên đạn”....

Ngỡ ngàng ống hút chứa chất gây ung thư

Với nguyên liệu là nhựa phế thải chưa qua xử lý và một số chất tạo màu công nghiệp, nhiều loại ống hút đầy màu sắc bán tràn lan trên thị trường đang là mối đe doạ sức khoẻ người tiêu dùng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Sĩ tử mệt nhọc về quê sau môn thi cuối

Lê Lam (Tổng hợp)