XEM CLIP: 

Liên quan vụ ô tô đâm liên hoàn 17 xe máy tại nút giao Võ Chí Công- Xuân La, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nam tài xế bước ra từ ghế phụ của xe.

Lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, kết quả điều tra bước đầu xác định người lái ô tô là nam giới. Người điều khiển xe là ông Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960), khi đó đang lái xe chở người nhà từ quận Long Biên đến Bệnh viện Tim trên đường Võ Chí Công để khám bệnh.

Hình ảnh tài xế bước ra từ cửa phụ của ô tô 
Hình ảnh xe máy mắc kẹt dưới gầm ô tô 

Ngoài ra, một cán bộ công an khám nghiệm hiện trường cho biết, cánh cửa bên ghế lái của ô tô sau khi va chạm với nhiều xe máy nên đã bị kẹt. Thêm vào đó, dưới gầm ô tô đang có xe máy nên bị nghiêng, tài xế không thể thoát ra ngoài bằng cửa bên lái.

Cơ quan chức năng cũng cho biết, qua dữ liệu từ camera giám sát cho thấy các xe máy bị tông trúng khi đang đi qua ngã tư, nhịp đèn của những xe gặp nạn đã chuyển qua xanh.

Kết quả điều tra ban đầu của Công an quận Tây Hồ xác định, khoảng 16h07 ngày 5/4, tại khu vực ngã tư Võ Chí Công-Xuân La, phường Xuân La, đã xảy ra tai nạn liên hoàn giữa xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Kia-Forter màu đen mang BKS 29A-083.12 do ông Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960) điều khiển với 17 xe máy.

Xe máy bị đâm nằm la liệt ở hiện trường

May mắn đến nay chưa có người bị tử vong. Đến nay, cơ quan chức năng xác định có 18 người bị thương ở các mức độ khác nhau, đã được đưa vào sơ, cấp cứu tại bệnh viện. Kiểm tra nồng độ cồn cũng như test nhanh ma túy với tài xế Vĩnh không phát hiện vi phạm

Sau quá trình điều tra ban đầu, Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về tham gia phương tiện giao thông” theo Điều 260 BLHS, và tạm giữ hình sự lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.