WinMart

Cập nhập tin tức WinMart

Ngập tràn ưu đãi trên toàn hệ thống siêu thị WinMart

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong năm mới 2024, hệ thống bán lẻ WinMart, WinMart+, WIN thuộc WinCommerce chủ động dự trữ nguồn hàng, sản xuất số lượng lớn sản phẩm nhãn riêng, tung nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.

WinCommerce có nhiều lợi thế triển khai chiến lược ‘giá tốt’

Với hệ thống hơn 3.500 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WIN trên 62 tỉnh thành tại Việt Nam, WinCommerce đang triển khai chiến lược “giá tốt”, đồng hành cùng người tiêu dùng.

WinCommerce đẩy mạnh các chương trình ưu đãi

Với mạng lưới phủ rộng 62 tỉnh thành, hệ thống siêu thị WinMart/ WinMart+ /WIN tri ân người tiêu dùng ở thành phố và vùng nông thôn bằng những chương trình ưu đãi thiết thực.

WinMart khuyến mại lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN đang tổ chức chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi”, giảm giá sâu nhiều mặt hàng thực phẩm và mỹ phẩm.

WinCommerce - Nhà bán lẻ của năm 2023

Ngày 07/09/2023, WinCommerce được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” tại Lễ trao giải Asia Fruit Awards và trở thành doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này.

Siêu thị WinMart Thăng Long hoạt động theo mô hình trải nghiệm mới

Siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nâng cấp theo mô hình mới. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến cuối tuần yêu thích mới của các gia đình.

WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban

Ngày 26/05/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại khu vực miền Nam theo mô hình WinMart Urban - mô hình dành riêng cho khu vực thành thị từ không gian đến trải nghiệm mua sắm.

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết Nguyên đán 2023

Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Xu hướng này càng rõ nét trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.

2022 - năm đột phá của Masan trong ngành bán lẻ

Với thông điệp cung cấp “trọn vẹn điều bạn cần”, hệ sinh thái WINLife là bước đột phá của Masan nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng của khách hàng trong năm 2022.

Giải mã sức hút đặc biệt của hệ sinh thái WINLife

Ngày 10/11, hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương, sau khi tạo tiếng vang mang lại “Trọn vẹn điều bạn cần” đối với khách hàng tại hơn 60 cửa hàng WIN ở Hà Nội và TP.HCM.

Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với mô hình tiêu dùng - công nghệ

Hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online, tại điểm đến “tất cả trong một”.

Thời 'bão giá', người tiêu dùng chuộng hàng siêu thị

Giá xăng cao tác động đến giá cả các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Các nhà bán lẻ vừa phải nỗ lực bình ổn giá, vừa “tung chiêu” thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mại, ra mắt các nhãn hàng riêng với giá cả hấp dẫn.