WinMart
Cập nhập tin tức WinMart
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Xu hướng này càng rõ nét trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.
2022 - năm đột phá của Masan trong ngành bán lẻ
Với thông điệp cung cấp “trọn vẹn điều bạn cần”, hệ sinh thái WINLife là bước đột phá của Masan nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng của khách hàng trong năm 2022.
Giải mã sức hút đặc biệt của hệ sinh thái WINLife
Ngày 10/11, hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương, sau khi tạo tiếng vang mang lại “Trọn vẹn điều bạn cần” đối với khách hàng tại hơn 60 cửa hàng WIN ở Hà Nội và TP.HCM.
Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với mô hình tiêu dùng - công nghệ
Hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online, tại điểm đến “tất cả trong một”.
Thời 'bão giá', người tiêu dùng chuộng hàng siêu thị
Giá xăng cao tác động đến giá cả các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Các nhà bán lẻ vừa phải nỗ lực bình ổn giá, vừa “tung chiêu” thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mại, ra mắt các nhãn hàng riêng với giá cả hấp dẫn.