Theo đó, một phụ huynh có con học tại Trường Tiểu học N.T (huyện Thanh Oai) cho hay, con gái đi học về kể chuyện trong mỳ Ý - bữa trưa ăn ở trường, xuất hiện côn trùng.

Đăng kèm thông tin này là một hình ảnh côn trùng được chụp từ đồng hồ thông minh của một học sinh. Các phụ huynh cho rằng theo như hình ảnh, côn trùng này khá giống... gián. Thông tin này khiến nhiều người băn khoăn, lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường học.

Hình ảnh do phụ huynh đăng tải lên mạng xã hội

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Trường Tiểu học N.T cho biết nhà trường đã nắm được thông tin xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng 20/8 vừa qua.

“Chúng tôi đang tiến hành thực hiện tra soát camera khu vực bếp ăn và rà soát lại toàn bộ quy trình thực hiện một chiều tại bếp.

Việc này nhằm đưa ra hướng xử lý tốt nhất, hạn chế thấp nhất sự việc xảy ra như nêu trên mạng xã hội”, đại diện nhà trường nói.

Vị này cũng cho biết thêm, đến thời điểm này, nhà trường cũng chưa biết thông tin phản ánh trên có chính xác hay không. Liên quan đến vấn đề này, ông Đoàn Việt Dũng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thanh Oai, cho hay cũng đã nắm được thông tin phản ánh và đang yêu cầu nhà trường báo cáo, xác minh sự việc.