Đội tuyển Việt Nam bước vào dịp FIFA Days đầu tiên trong mùa giải 2024 bằng cuộc tranh tài ở giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024.

Đối thủ đầu tiên của các "Chiến binh Sao vàng" là đội tuyển Nga với nhiều ngôi sao chất lượng cao. Sau đó là trận gặp "khách quen" Thái Lan.

"Quan trọng là không sợ hãi, tiến lên và giành kết quả tốt nhất có thể", HLV Kim Sang Sik lên tiếng về trận mở màn tuyển Việt Nam vs Nga.

lich tuyen viet nam.png
Lịch thi đấu LPBank Cup 2024

Đây sẽ là trận thứ 3 Việt Nam thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Kim Sang Sik, với nhiều kỳ vọng về mặt lối chơi hơn là kết quả.

HLV Kim Sang Sik xem cuộc thư hùng với Nga trên sân Mỹ Đình là bước chuẩn bị quan trọng cho giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (tên mới: ASEAN Championship), diễn ra vào cuối năm.

"Thử thách lần này sẽ cho thấy sự nỗ lực của các cầu thủ, tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện khả năng, sự kiên nhẫn để hướng đến các trận đấu trong tương la", ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Tuyển Việt Nam bước vào LPBank Cup 2024 với 8 gương mặt mới trong giai đoạn của HLV Kim Sang Sik. Nổi bật là sự trở lại của Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức.

FPT Play là đơn vị độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ LPBank Cup 2024. Ngoài ra, thông qua sự chia sẻ của FPT Play, VTV5 cũng truyền trực tiếp trận tuyển Việt Nam vs Nga.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn