TUYẾN BÀI

Bất động sản Lâm Đồng

Cập nhật thông tin thị trường bất động sản Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ngôi nhà nằm trên đồi ở Đà Lạt, kéo rèm ra là thấy mây bay lơ lửng

Ngôi nhà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) của chị Quỳnh Anh là nơi mà buổi sáng kéo rèm ra có thể thấy được mây bay lơ lửng, chiều về có thể vừa uống trà vừa ngắm hoàng hôn. Từng khoảnh khắc chuyển giao đều mang nét đẹp riêng.

Lâm Đồng sắp triển khai 2 dự án nhà ở xã hội quy mô hơn 800 căn hộ

Hai dự án chung cư nhà ở xã hội vừa được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận chủ trương đầu tư toạ lạc tại tại TP.Đà Lạt và huyện Đức Trọng, tổng quy mô 840 căn hộ.

Cô gái dựng nhà gỗ, sống giữa hoa cỏ và mây trời ở Đà Lạt

Ngôi nhà bằng gỗ nằm trên lưng chừng núi với mây bao phủ xung quanh của nữ gia chủ trẻ yêu thiên nhiên ở Đà Lạt (Lâm Đồng).

Lâm Đồng chấm dứt dự án thưởng lãm và trưng bày cà phê của Công ty Trung Nguyên

Được chấp thuận chủ trương đầu tư từ năm 2017 nhưng dự án thưởng lãm và trưng bày cà phê của Công ty CP Cà phê Trung Nguyên chậm triển khai. UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chấm dứt hoạt động dự án này.

Lộc An Lâm Đồng - điểm sáng thị trường BĐS nam Tây Nguyên

Bằng những định hướng và chính sách đúng đắn, Lộc An (Lâm Đồng) ngày càng đột phá trên con đường phát triển kinh tế - xã hội, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản nam Tây Nguyên.

Biệt thự châu Âu 20 tuổi ở Đà Lạt hóa xứ sở thần tiên sau 60 ngày cải tạo

Sau 60 ngày cải tạo, căn biệt thự mang phong cách châu Âu được xây cách đây 20 năm đã lột xác, thành không gian đẹp mê đắm.

Nhà gỗ ở Đà Lạt cheo leo trên lưng đồi, mỗi sáng đón mặt trời thật chill

Ngôi nhà gỗ 2 tầng ở TP.Đà Lạt được bao quanh bởi vườn cây ăn trái và rừng thông xanh đã mang đến cuộc sống bình yên cho gia đình chị Bạch Nhất Ly.

Bất động sản Lộc An Lâm Đồng - điểm sáng tiềm năng cho nhà đầu tư

Hạ tầng đồng bộ, khí hậu ôn hòa lại tiệm cận thành phố du lịch Đà Lạt, xã Lộc An (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) không chỉ là điểm đến mới của khu vực Tây Nguyên mà còn là ‘miền đất hứa’ của các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi.

Nhà ven hồ ở Lâm Đồng, đón trọn nguồn gió mát mẻ vào cuộc sống

Ngôi nhà hướng ra hồ nước ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) mang một sắc thái mộc mạc, tự nhiên, đón trọn nguồn gió mát lành cho gia chủ.

Chờ sửa quy định, Lâm Đồng đưa hướng giải quyết hồ sơ tách thửa đất

Trong thời gian chờ sửa đổi, bổ sung quy định về diện tích tối thiểu được tách thửa, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có hướng dẫn các địa phương tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cho người dân.

Ngôi nhà tối giản ở Lâm Đồng với không gian xanh mát bao trùm

Trà House có diện tích 200m2 được kiến trúc sư thiết kế với những mảng xanh tươi tốt bao trùm, giúp thanh lọc bầu không khí, khói bụi và cho gia chủ tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời nhất.

Thi công dự án gây sạt lở, nứt tường nhà dân ở Đà Lạt

Quá trình thi công, xây dựng dự án ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã gây sạt lở, sụt lún và nứt tường nhà dân, khiến 6 người ở đây phải sơ tán.

Lâm Đồng thu hồi toàn bộ đất cho thuê dự án du lịch nghỉ dưỡng King Palace

Vì dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp King Palace đã bị chấm dứt hoạt động, UBND tỉnh Lâm đồng ra quyết định thu hồi toàn bộ đất đã cho chủ đầu tư thuê để thực hiện dự án.

Dự án Khu du lịch tâm linh ở Lâm Đồng bị đình chỉ thi công

Bị xác định vi phạm trong lĩnh vực xây dựng, dự án xây Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen ở huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) buộc phải đình chỉ thi công nhiều hạng mục.

Lâm Đồng tạm dừng cho thuê rừng để kinh doanh du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng

Trong thời gian chờ hoàn thiện pháp lý và có hướng dẫn cụ thể, UBND tỉnh Lâm Đồng sẽ tạm dừng tiếp nhận hồ sơ đề nghị cho thuê môi trường rừng để kinh doanh du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí.

Hơn 200ha rừng bị tàn phá, Lâm Đồng thu hồi hàng trăm dự án

Hơn 4 năm qua, tỉnh Lâm Đồng đã bị mất hơn 200ha rừng. UBND tỉnh đã thu hồi 208 dự án do các chủ đầu tư vi phạm.

Nhà phố Đà Lạt ‘vuông thành, sắc cạnh’ vẫn thu hút ánh nhìn

Một thiết kế nhà đẹp ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) với bố cục vuông vức nhưng vẫn thu hút  nhờ đường nét tinh tế, sang trọng. 

Lâm Đồng chỉ đạo dừng san lấp, thi công khi hiến đất làm đường để tách thửa

Với các trường hợp hiến đất mở đường nhằm mục đích tách thửa tại tỉnh Lâm Đồng, UBND các huyện phải yêu cầu chủ đất dừng san lấp mặt bằng, thi công công trình. 

‘Điểm nóng’ phân lô bán nền ở Lâm Đồng có 153ha đất được hiến làm đường

Là một trong hai “điểm nóng” của tình trạng phân lô bán nền, trong 3 năm, 77 hộ gia đình và cá nhân ở huyện Bảo Lâm đã hiến 153ha đất làm đường giao thông. 

Đà Lạt tập trung phát triển 3 dự án nhà giá rẻ trong năm 2022

Trong 3 dự án nhà ở xã hội tập trung phát triển trong năm nay tại TP.Đà Lạt có 2 dự án vẫn chưa hoàn tất giải phóng mặt bằng, dự án còn lại đã bị chấm dứt hoạt động do chủ đầu tư không có năng lực. 

Lâm Đồng chỉ đạo khẩn về việc hiến đất làm đường, tách thửa ở hai địa bàn ‘nóng’

Để có thông tin phục vụ công tác kiểm tra và xử lý, UBND tỉnh Lâm Đồng đề nghị TP.Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm khẩn trương báo cáo các nội dung liên quan đến việc hiến đất làm đường giao thông mới, tách thửa.

Mở rộng không gian đô thị, giảm đất sản xuất nông nghiệp ở Đà Lạt

Mở rộng không gian đô thị, giảm đất sản xuất nông nghiệp trong đô thị, điều chỉnh một số khu vực quy hoạch đất cây xanh nhưng không phù hợp hiện trạng… là những điều chỉnh về quy hoạch chung TP.Đà Lạt và vùng phụ cận đến năm 2030. 

Công an điều tra sai phạm các vụ hiến đất mở đường để tách thửa ở TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng

Bằng hình thức xin hiến đất làm đường, các khu đất nông nghiệp bạt ngàn ở TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng bỗng chốc trở thành “dự án bất động sản”. Công an sẽ điều tra sai phạm trong việc hiến đất làm đường để tách thửa. 

Ngôi nhà gỗ trong rừng thông ở Lâm Đồng đẹp đến mê người

Với diện tích 500m2, có nhiều cây thông xung quanh, nhóm kiến trúc sư đã thiết kế thành ngôi nhà gỗ mang phong cách tối giản xen một chút Bắc Âu đẹp đến mê người.

Ngôi nhà Đà Lạt nằm trên sườn dốc với đầy cây lá bên trong

Căn nhà ở Đà Lạt, Lâm Đồng có được sự hài hòa thông qua cách bố trí không gian, vật liệu được sử dụng, thiết kế ánh sáng và sự kết hợp màu sắc thông minh.