Các gói cước viễn thông, Internet đang miễn phí, khuyến mãi, giảm giá mùa dịch

 Hưởng ứng lời phát động của Bộ TT&TT, các doanh nghiệp viễn thông, Internet đã tiến hành giảm giá, khuyến mãi và miễn phí nhiều dịch vụ trong mùa dịch Covid-19.

Gói cước cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Cả 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone đều có những gói cước ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

Theo đó, Viettel và MobiFone sẽ miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng/tháng và 2GB data/ngày cho các cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly. 

Với VinaPhone, gói cước hỗ trợ chống dịch của nhà mạng này sẽ bao gồm 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày) mỗi tháng.

Thành viên của đội ngũ hỗ trợ phòng chống dịch sẽ nhận được gói cước ưu đãi trong 2 tháng. Chương trình miễn cước sẽ đồng hành cùng cuộc chiến chống dịch đến khi tỉnh/thành phố cuối cùng tại Việt Nam công bố hết dịch Covid-19.

{keywords}
Nhiều gói cước viễn thông, Internet đang được các nhà mạng miễn phí, khuyến mãi, giảm giá mùa dịch Covid-19. Ảnh: Trọng Đạt

Gói cước cho người cách ly

Đối với người dùng của Viettel tại các khu cách ly tập trung, nhà mạng này tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày. Gói ưu đãi này bao  gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. 

Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ Ban chỉ đạo từng khu cách ly để tổng hợp danh sách và hỗ trợ tư vấn đăng ký dịch vụ. Do đó, người cách ly có thể liên hiện tới Ban chỉ đạo khu cách ly để đăng ký nhận ưu đãi. 

Nhà mạng VinaPhone cũng có gói cước dành riêng để hỗ trợ người cách ly tập trung. Gói cước này sẽ bao gồm 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày) mỗi tháng. Người dân tại khu cách ly sẽ có thể sử dụng gói cước ưu đãi trong khoảng thời gian 1 tháng. 

Gói cước được tặng thêm data 

Việc tặng thêm data cho các gói cước di động hiện mới chỉ được áp dụng bởi nhà mạng MobiFone. Theo đó, nhà mạng này sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần với giá không thay đổi.

Cụ thể, mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

Danh sách này bao gồm các gói cước chu kỳ ngắn hạn 1 tháng (HD120, HD200, HD300, HD400, HD500), chu kỳ 6 tháng (6HD120, 6HD200, 6HD3000), chu kỳ 12 tháng (12HD210, 12HD200), các gói cước ngày (D5, D10, D15, D3) và cả các gói cước trả trước (M10, M25, M50, M70, M90…).

Gói cước được tăng băng thông Internet

Hiện Viettel là nhà mạng duy nhất tuyên bố sẽ tăng băng thông cho dịch vụ Internet cố định. Theo đó, Viettel đã nâng băng thông lên gấp đôi cho người sử dụng các dịch vụ FTTH của nhà mạng này trên toàn quốc. 

Việc nâng băng thông Internet được Viettel áp dụng miễn phí. Tuy nhiên khi Việt Nam tuyên bố hết dịch, băng thông Internet của người dùng sẽ trở lại với mức đăng ký thông thường. 

Trước đó, cả 4 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone và Vietnamobile đều cam kết sẽ miễn phí cước dữ liệu di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến do Bộ TT&TT và Bộ GD&ĐT công bố.

Trọng Đạt

tin nổi bật

Sau thương vụ bất thành với MobiFone, AVG vừa tìm được bến đỗ mới

AVG đã được chuyển nhượng sang đối tác khác. Tuy nhiên, AVG chưa chính thức công bố thông tin về thương vụ mua bán này.

Cách mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm khách hàng

My iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.

Cục Viễn thông nói gì khi thuê bao Gmobile than phiền mất sóng?

Cục Viễn thông cho hay đã yêu cầu Gtel phải có giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Uống trà đá, ăn kẹo lạc trả tiền bằng công nghệ 4.0

Thay vì sử dụng tiền mặt, người dùng di động có thể quét mã QR hoặc thanh toán thông qua hình thức USSD ngay cả với những giao dịch nhỏ nhất như uống một cốc trà đá.

Viettel Global bổ sung thêm 4 ngành nghề kinh doanh mới

Đây là điều tương đối bất ngờ bởi từ trước đến nay Viettel Global vốn nổi tiếng với các sản phẩm dịch vụ viễn thông tại một số nước Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh.

Bộ TT&TT, Công an và Ngân hàng Nhà nước sẽ họp bàn thúc đẩy Mobile Money

Tính đến cuối tháng 3/2022, đã có hơn 1,1 triệu người đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money. Dù đáp ứng các yêu cầu của việc thí điểm, dịch vụ Mobile Money vẫn chưa phát triển đúng như kỳ vọng.

Việt Nam đã có hơn 1,1 triệu người dùng Mobile Money

Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), đến cuối tháng 3/2022, tổng số người đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money là hơn 1,1 triệu khách hàng.

Đua Internet vệ tinh, Jeff Bezos có gì để đấu với Elon Musk?

Cuộc cạnh tranh giữa Jeff Bezos và Elon Musk lại nóng trở lại, lần này là "đường đua" thống trị lĩnh vực Internet vệ tinh, thị trường viễn thông có giá trị lên tới hàng chục tỷ USD.

SIM không chính chủ: Hệ lụy chính chủ chịu

Cơ quan chức năng đã ráo riết vào cuộc nhưng những hệ luỵ từ SIM không chính chủ vẫn chưa chấm dứt.

Lỏng lẻo trong quá trình đăng ký SIM thuê bao di động

Quá trình quản lý hoạt động đăng ký thông tin thuê bao di động tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông vẫn còn lỏng lẻo, từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy.

Nhà mạng nào có tốc độ nhanh nhất Việt Nam Quý 1/2022?

Đây là kết quả thống kê dựa trên số liệu của 4 nhà mạng di động có thị phần lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Việt Nam sắp có tuyến cáp quang biển ADC, giải mối lo mạng chậm

ADC là tuyến cáp quang có dung lượng băng thông lớn nhất Việt Nam, gấp 3 lần tuyến cáp APG (Asia Pacific Gateway).

Tuyến cáp quang biển APG lại gặp sự cố

Từ 21h29 ngày 15/4, tuyến cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway (APG) gặp sự cố trên phân đoạn S1.7 cách khu vực Đông Nam Á khoảng 910 km.

Đề xuất mới nhằm tăng lượng người sử dụng dịch vụ Mobile Money

Sau 4 tháng triển khai, đã có hơn 1 triệu thuê bao đăng ký, sử dụng Mobile Money. Trong số này, có 60% người dùng đến từ khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

MobiFone tuổi 29: chuyển đổi số toàn diện, nhắm đích DN số hàng đầu

MobiFone - nhà mạng có lịch sử phát triển lâu năm nhất tại Việt Nam đang bước vào tuổi 29. Với sức trẻ, tư duy năng động, MobiFone tự tin chèo lái con tàu chuyển đổi số với những mục tiêu tham vọng.