VinaPhone

Cập nhập tin tức VinaPhone

Từ 20/11 - 31/12/2021 VinaPhone tổ chức chương trình “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina”, tặng khách hàng trên toàn mạng 120 điện thoại iPhone 13 Pro và hàng ngàn thẻ cào VinaPhone trị giá 50.000 đồng.

Mobile Money mở đường để áp dụng Sandbox cho các dịch vụ mới

Việc Chính phủ cho phép thí điểm Mobile Money sẽ mở ra chính sách Sandbox cho hàng loạt dịch vụ và ngành nghề mới được cung cấp sớm trong xã hội số. 

VNPT giảm cước viễn thông hỗ trợ người dân trong mùa dịch

Nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ như: Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7; tặng 50% dung lượng data; tặng 50 phút gọi nội mạng cho khách hàng khu vực giãn cách…

Đăng ký 4G Vina, xài ngay data tốc độ cao trong mùa dịch

Chỉ với cú pháp đăng ký 4G: CHON [tên gói] gửi 1543, các thuê bao Vinaphone dễ dàng sử dụng Internet siêu tốc mọi lúc mọi nơi, với nhiều lựa chọn cho ngày hoặc tháng.

VinaPhone, 25 năm tiên phong đổi mới công nghệ, vững vàng chuyển đổi số

Trong một phần tư thế kỷ kể từ năm 1996, sự phát triển của mạng di động VinaPhone luôn gắn với những dấu mốc “đầu tiên”, tiên phong cập nhật công nghệ và viết nên những câu chuyện đột phá của ngành Viễn thông Việt Nam.

VinaPhone, 25 năm truyền cảm hứng vì cộng đồng

Những năm qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của VinaPhone luôn được chú trọng, không chỉ trong nội bộ DN mà còn lan tỏa tới khách hàng. Tình người VinaPhone thể hiện trong nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao uy tín, phát triển thương hiệu.

VinaPhone tặng quà tri ân khách hàng gắn bó lâu năm

Thay lời tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, kiến tạo nên những thành công trong quá trình phát triển, VinaPhone sẽ tặng khách hàng lâu năm điểm VinaPhone Plus để trải nghiệm thế giới ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

25 năm VinaPhone: Vinh quang dấu ấn tiên phong

Trải qua hành trình 25 năm với nhiều thành công và cũng nhiều khó khăn, thách thức, VinaPhone tự hào là mạng di động phát triển ấn tượng, mang sứ mệnh tiên phong trên thị trường thông tin di động.

Mạng xã hội rộn rã ‘Thank you, Vietnam!’: nói lời cảm ơn góp quỹ xây nhà nhân ái

Tính đến nay, chiến dịch “Thank you, Vietnam!” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng với 41.229 lời cảm ơn được bày tỏ. Đặc biệt, khi con số này lên đến 1 triệu, VinaPhone sẽ góp 5 tỷ đồng xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Viettel, MobiFone, VinaPhone phối hợp thử nghiệm dùng chung mạng 5G

Việc dùng chung cơ sở hạ tầng sẽ giúp các nhà mạng Việt Nam giảm chi phí đầu tư, đồng thời sớm đẩy nhanh tiến độ phủ sóng 5G.

Nhà mạng đồng loạt phát âm báo kêu gọi bầu cử

Khi thực hiện cuộc gọi đến các số thuê bao di động, thay vì nhạc chờ, người dùng sẽ nhận được âm thông báo về ngày bầu cử Quốc hội (23/5).

Viettel, VinaPhone, MobiFone cùng bắt tay tuyên chiến với SIM rác

Dưới sự điều phối của Cục Viễn thông, 3 nhà mạng lớn đã bắt tay nhau cùng ký kết kế hoạch quản lý thông tin thuê bao, tiến đến việc xử lý dứt điểm tình trạng SIM rác, SIM kích hoạt sẵn.  

 

Công bố báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của người dùng viễn thông Việt Nam

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Mobile Money mở đường để áp dụng Sandbox cho các dịch vụ mới

Việc Chính phủ cho phép thí điểm Mobile Money sẽ mở ra chính sách Sandbox cho hàng loạt dịch vụ và ngành nghề mới được cung cấp sớm trong xã hội số. 

Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước tiến lớn của ngành viễn thông Việt Nam

Sau 2 năm dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số được triển khai, gần 2 triệu thuê bao đã chuyển mạng thành công. Tình trạng nhà mạng ngăn cấm thuê bao chuyển mạng đã bị xử lý và giảm đi triệt để.

Thử thách tư duy đi cùng thế giới trong cuộc đua 5G

3 nhà mạng lớn bắt đầu triển khai 5G để đưa Việt Nam vào những quốc gia có 5G thương mại sớm nhất thế giới. Như vậy, viễn thông đã tiếp nối bài học về đi thẳng lên hiện đại, đi ngang thế giới và làm chủ công nghệ.  

Nhà mạng phải sẵn sàng phương án roaming tại các địa phương bị ảnh hưởng bão

Trong công điện về việc chủ động ứng phó với bão số 12, Bộ TT&TT đã chỉ đạo các nhà mạng chuẩn bị sẵn sàng phương án chuyển vùng dịch vụ viễn thông di động (roaming) tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão khi có yêu cầu.

Các nhà mạng “liên thông” sóng di động, giúp người dân khắc phục thiên tai

Các nhà mạng đã triển khai dịch vụ roaming miễn phí tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Nhờ vậy, người dùng di động có thể bắt sóng nhà mạng khác khi mất liên lạc do mưa lũ.

 

Chặn 18.000 thuê bao di động vì phát tán cuộc gọi rác

Đây là động thái quyết liệt của các nhà mạng và Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng rác viễn thông. 

 

Nhà mạng nói gì về nghị định chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác?

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khẳng định, Nghị định số 91 về chống thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác vừa ban hành sẽ giải quyết được vấn nạn đang gây bức xúc cho khách hàng hiện nay.