Báo VietNamNet vừa chuyển số tiền 48.071.500 đồng về tài khoản của anh Nguyễn Tiến Bộ, nhân vật trong bài viết: “Vừa tang mẹ được 3 tháng, con trai lớp 10 bị tai nạn chấn thương sọ não”. Đây là tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ gia đình anh trong lúc khó khăn.

Em Nguyễn Tiến Long, con trai anh Bộ gặp tai nạn giao thông.

Chỉ trong vòng 3 tháng, anh Nguyễn Tiến Bộ (46 tuổi, ở xóm Tân Hồ, xã Như Hán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) liên tiếp trải qua nhiều biến cố đau buồn. Tháng 10/2022, vợ anh qua đời vì ung thư. Đúng mùng 3 Tết 2023, con trai anh là Nguyễn Tiến Long (học sinh lớp 10) không may gặp tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não.

Đến nay, số tiền điều trị cho Long đã hơn 100 triệu đồng, đều do anh Bộ vay mượn, thậm chí cầm cố sổ đỏ cho ngân hàng. Chặng đường phía trước quá đỗi gian nan đối với người cha đơn độc cùng 3 đứa con tội nghiệp.

Sau khi hoàn cảnh gia đình anh được Báo VietNamnet chia sẻ, qua Báo, bạn đọc đã ủng hộ số tiền 48.071.500 đồng, giúp anh có thêm kinh phí lo chạy chữa cho con. Ngoài ra, anh Bộ cho biết cũng nhận được hơn 70 triệu đồng gửi về trực tiếp.

Hiện tại, em Long qua cơn nguy kịch, đang trong quá trình phục hồi chức năng, thời gian sẽ còn kéo dài.