Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

hàng Việt Nam

tin tức về hàng Việt Nam mới nhất

Hạt tiêu Việt Nam được nhiều thị trường quốc tế đánh giá caoicon
Góc nhìn12/09/20210

Hạt tiêu Việt Nam được nhiều thị trường quốc tế đánh giá cao

Giá hạt tiêu xuất khẩu tăng mạnh đã đóng góp rất lớn vào mức tăng chung của toàn ngành hồ tiêu Việt Nam. Đây được coi là tín hiệu rất tích cực trong bối cảnh giá xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản khác đang giảm.
 
Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địaicon

Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Góc nhìn
10/08/2021
Trong bối cảnh Covid-19, các doanh nghiệp hưởng ứng chủ trương kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam theo đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Nỗ lực sản xuất thành công Vaccine Covid-19 thương hiệu Vietnamicon

Nỗ lực sản xuất thành công Vaccine Covid-19 thương hiệu Vietnam

Góc nhìn
31/07/2021
Việt Nam đã sản xuất 11/12 loại Vaccine trong chương trình tiêm chủng mở rộng, thanh toán được nhiều loại dịch bênh nguy hiểm như bại liệt, uốn ván sơ sinh…Hiện Việt Nam phấn đấu, năm 2021 sản xuất thành công ít nhất 1 Vaccine Covid-19.  
Nỗ lực sản xuất vắc xin thương hiệu Việt Namicon

Nỗ lực sản xuất vắc xin thương hiệu Việt Nam

Góc nhìn
30/07/2021
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền để người dân có cảm hứng, tin tưởng và ủng hộ chủ trương sản xuất và tiêm vắc xin do Việt Nam sản xuất.
Hàng Việt chất lượng cao tiếp cận thị trường Hàn Quốcicon

Hàng Việt chất lượng cao tiếp cận thị trường Hàn Quốc

Góc nhìn
23/07/2021
Cà phê, nước mắm hay đồ khô là những sản phẩm hàng Việt được giới thiệu tại Hội chợ hàng nhập khẩu lần thứ 18 ở thành phố Seoul, Hàn Quốc.
Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để thực hiện mục tiêu kép vượt Covid-19icon

Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để thực hiện mục tiêu kép vượt Covid-19

Góc nhìn
18/07/2021
Tại phiên họp thứ 58, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XV.
Đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài: Bảo vệ thương hiệu Việticon

Đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài: Bảo vệ thương hiệu Việt

Góc nhìn
17/07/2021
Việc bảo hộ nhãn hiệu các sản phẩm của Việt Nam ở nước ngoài là cần thiết bảo vệ cho thương hiệu riêng của Việt Nam, đã tạo được tiếng vang trên thị trường thế giới.  
Mở đường cho nhãn Hưng Yên sớm đến tay khách hàngicon

Mở đường cho nhãn Hưng Yên sớm đến tay khách hàng

Góc nhìn
16/07/2021
Nhãn Hưng Yên lên sàn thương mại điện tử là cách nhanh nhất đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, hướng tới cuộc vận động 'Người Việt dùng hàng Việt'.
Nam Định củng cố thương hiệu may mặcicon

Nam Định củng cố thương hiệu may mặc

Góc nhìn
13/07/2021
Nhiều tên tuổi doanh nghiệp lớn như may Sông Hồng, May Nam Hà, Dệt Nam Định đã tạo nên thương hiệu cho ngành may của Nam Định cũng như quốc gia.
Nam Định đẩy mạnh ưu tiên dùng hàng Việticon

Nam Định đẩy mạnh ưu tiên dùng hàng Việt

Góc nhìn
13/07/2021
Nam Định đã xây dựng được hệ thống hàng chục điểm cung ứng hàng Việt tại tất cả các huyện, thành phố trên địa bàn.
Lâm Đồng quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việticon

Lâm Đồng quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt

Góc nhìn
13/07/2021
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng đã ban hành Chỉ thị số 08-CT/TU về lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới”
Cơ hội cho hàng Việticon

Cơ hội cho hàng Việt

Góc nhìn
12/07/2021
Với mẫu mã và chất lượng cao, hàng Việt được người tiêu dùng trong nước quan tâm ưu tiên trong mùa dịch. 
Hàng Việt phủ sóng kênh thương mại điện tửicon

Hàng Việt phủ sóng kênh thương mại điện tử

Góc nhìn
11/07/2021
Việc tăng cường lưu thông hàng hóa qua thương mại điện tử (TMĐT) được xem là nhiệm vụ và phương thức phù hợp, cấp thiết trong tình hình hiện nay.
Tổ chức Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021icon

Tổ chức Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Góc nhìn
10/07/2021
Theo Bộ Công Thương cho biết, chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” sẽ được tổ chức từ ngày 1/9 đến ngày 30/9/2021.
Hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường Ngaicon

Hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường Nga

Góc nhìn
10/07/2021
Ngành điều Việt Nam khẳng định được vị trí nhà cung cấp số 1 tại Nga nhờ nguồn cung ổn định, chất lượng đảm bảo.    
Đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo tăng trưởng 9%-11%icon

Đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo tăng trưởng 9%-11%

Góc nhìn
05/07/2021
Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1162/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025.
Cơ hội đưa hàng Việt sang Anhicon

Cơ hội đưa hàng Việt sang Anh

Góc nhìn
05/07/2021
Nhu cầu tiêu dùng tại thị trường Anh rất lớn, cơ hội xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Anh còn rất tiềm năng với các doanh nghiệp.
Nắm bắt nhanh xu thế tiêu dùng chất lượng cao: Hàng Việt được thị trường Nhật đánh giá caoicon

Nắm bắt nhanh xu thế tiêu dùng chất lượng cao: Hàng Việt được thị trường Nhật đánh giá cao

Góc nhìn
04/07/2021
Chương trình Tuần hàng Việt Nam đã bắt đầu được triển khai trên toàn bộ hệ thống siêu thị AEON ở Nhật Bản.