hàng việt nam

Cập nhập tin tức hàng việt nam

Hàng Việt cho người Việt, học Nhật Bản 'làm cho cha mẹ mình dùng'

Chuyện người Việt Nam dùng hàng Việt Nam là chuyện bình thường, là xu hướng chung. Nhưng đã đến lúc chúng ta phải chuyển kêu gọi dùng hàng Việt từ lòng yêu nước sang dùng vì chất lượng tốt.

MM Mega Market quảng bá hàng Việt sang thị trường Thái Lan

“Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019” do MM Mega Market phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức tại Bangkok vừa kết thúc.Trong khuôn khổ sự kiện, 7 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Big C và doanh nghiệp Việt Nam đã được ký kết.

Xúc xích Đức Việt lọt vào top 2 hàng Việt Nam được yêu thích 2019

Xúc xích Đức Việt một lần nữa lại khẳng định được uy tín của mình khi lọt vào top 2 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích - chương trình bình chọn quy mô lớn do TP Hà Nội tổ chức và trao giải vào tối 1/11/2019.

‘Mỗi xã một sản phẩm': Hàng ngàn sản phẩm lên sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử OCOP.POSTMART.VN cung cấp hàng triệu sản phẩm thuộc các nhóm: thực phẩm, đồ uống, thảo dược, vải - may mặc, lưu niệm - nội thất - trang trí, dịch vụ du lịch nông thôn.

MM Mega Market Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam

Ngày 08/08/2019 Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong hệ thống phân phối của MMVN tại VN và hỗ trợ xuất khẩu hàng Việt ra nước ngoài.

Bắt container phụ kiện điện thoại xuất xứ Trung Quốc mác ‘Made in Việt Nam’

Lô sản phẩm phụ kiện điện thoại được một doanh nghiệp nhập khẩu khai xuất xứ Trung Quốc nhưng kiểm tra nhiều sản phẩm lại gắn mác “Made in Việt Nam”.

Big C hứa mở nhập hàng, DN Việt chưa vội mừng

Sau buổi làm việc với các cơ quan ban ngành, Central Group sẽ mở đơn hàng lần lượt với các nhà cung ứng, hứa hẹn sẽ đặt hàng trở lại.

Ngoài Big C, Central Group còn đang chi phối những gì tại Việt Nam?

Central Group chi hàng tỷ USD cho các thương vụ mua bán sáp nhập và Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất của hãng. Năm 2017, Việt Nam đóng góp 13% doanh thu toàn tập đoàn.

Người tiêu dùng nói gì về quần áo được bán tại Big C?

Ghi nhận sáng 4/7, quầy thời trang tại Big C Tô Hiến Thành vẫn khá đông người đến mua sắm. Phóng viên có những câu hỏi nhanh về chất lượng, giá thành với người tiêu dùng.

Big C Việt Nam kinh doanh tụt dốc từ khi về tay đại gia Thái

Chủ tịch Central Group khẳng định Việt Nam là thị trường chủ lực của tập đoàn, nhưng hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị Big C Việt Nam mấy năm qua lại không quá nổi bật.

Big C dừng nhập hàng Việt: Bộ Công Thương, Hiệp hội Dệt may vào cuộc

Sáng 4/7, Vụ Thị trường trong nước, Hiệp hội Dệt may và lãnh đạo siêu thị Big C cùng làm việc trực tiếp về vấn đề Big C ngừng nhập hàng dệt may Việt Nam.

Nhà cung cấp hàng cho Big C: 'Chúng tôi có nguy cơ phá sản'

Các nhà cung cấp sản phẩm may mặc lo lắng và mất lòng tin trước quyết định bất ngờ ngừng nhập hàng của Big C. Họ đứng trước nguy cơ phá sản bởi công nhân có thể tìm việc mới.

Big C ngưng nhập hàng Việt, tỷ phú Thái nói chỉ là xem xét lại

 Big C Việt Nam nói rằng việc tạm dừng các đơn đặt hàng chỉ là tạm thời. Hiện siêu thị đang trong quá trình xem xét với 200 nhà cung cấp hàng may mặc để phát triển các sản phẩm mới.

Big C ngưng nhập hàng, DN Việt tụ tập dương biểu ngữ phản đối

Sau khi đơn vị điều hành hệ thống siêu thị Big C ra thông báo tạm dừng nhập sản phẩm may mặc của Việt Nam, đại diện nhiều doanh nghiệp đã kéo đến văn phòng đại diện Central Group tại TP.HCM phản đối.

Công nghệ ốc vít, hàng Trung Quốc thành hàng Việt chất lượng cao lừa dân

Nhiều DN Việt Nam đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc rồi tháo rời thành linh kiện nhập về, hoặc bắt tay nhau chia ra nhập một số bộ phận của cùng nhà sản xuất về lắp ráp ghi Made in Vietnam, vừa trốn thuế vừa lừa người tiêu dùng.

VinFast -‘huyền thoại’ ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

“Với VinFast, sản xuất ô tô ‘Made in Vietnam’ đã không còn chỉ là ước vọng.Người Việt Nam chúng ta đang thật sự sản xuất ra những chiếc xe ô tô phẩm cấp đầu tiên của chính mình” - TS. Nguyễn Sĩ Dũng chia sẻ.

Sự thật hàng dành riêng cho Việt Nam, cấm được xuất khẩu

Tiêu chuẩn Việt Nam lệch so với thế giới, thậm có những chuẩn riêng. Thế nên nhiều mặt hàng sản xuất ra chỉ dành cho thị trường Việt Nam

Bỏ làm thuê lương 100 triệu, gọi chuỗi toàn cầu xây thương hiệu Việt

Trong thời đại toàn cầu hóa, khi thế giới ngày càng trở nên “phẳng” hơn, người đi sau có lợi thế tiến nhanh hơn nếu biết tiếp thu và ứng dụng thành công nguồn tài nguyên khổng lồ về khoa học, công nghệ, tài chính trên thế giới.

Tây sang Việt Nam lùng mua từng củ khoai, cái bánh tráng...

"Cô đơn" trên kệ ở siêu thị nội địa, nhưng hàng Việt lại được các ông lớn bán lẻ nước ngoài đua nhau tìm kiếm để xuất khẩu trên chính kênh phân phối của họ.

Sản phẩm Việt 'cô đơn' giữa các chuỗi phân phối Việt

Một sản phẩm được nhà sản xuất và nhiều chuyên gia cho là một nỗ lực đáng tự hào nhưng không có chỗ trên kệ của các chuỗi phân phối lớn mà phải chọn cửa ngách để đến với khách hàng.