Đỗ Hùng Dũng cho biết, anh và các đồng đội bắt nhịp nhanh với công việc ở đội tuyển, các cầu thủ đều tập luyện chăm chỉ và rất vui vẻ.

"Vài ngày qua, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của một số cầu thủ lâu rồi mới góp mặt ở ĐTQG, như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức… Mọi người phải làm việc tích cực, bởi quá trình chuẩn bị cho các trận đấu chỉ có khoảng 3-4 ngày. Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ làm việc cật lực trong những buổi tập vừa qua", Hùng Dũng nói.

tuyen viet nam 4.jpg
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho 2 trận gặp Nga và Thái Lan

Trước 2 trận gặp Nga và Thái Lan, tuyển Việt Nam vừa có trận đấu tập nội bộ. Thông qua trận đấu này, các cầu thủ rút ra được nhiều bài học và sẵn sàng cho 2 trận giao hữu sắp tới.

"Ban huấn luyện chia hai đội hình, mỗi đội đá 1 hiệp. Các cầu thủ cố gắng thực hiện theo những gì chúng tôi được tập luyện. Chúng tôi cũng họp rút kinh nghiệm về tình huống vây ráp hay tấn công. Đội cố gắng hoàn thiện nhanh nhất những chỉ đạo từ Ban huấn luyện, qua đó hình thành lối chơi, giúp đồng đội mới bắt nhịp với đội tuyển", Hùng Dũng nói.

hung dung.jpg
Hùng Dũng rất háo hức đọ sức với tuyển Nga

"Nga là đội tuyển rất mạnh. Ban huấn luyện vẫn chưa đưa ra cách chơi cụ thể trước Nga. Có thể phải đến sát ngày thi đấu đội mới họp đấu pháp, xem băng hình về đối thủ để đưa ra phương án chi tiết hơn. Còn hiện tại, chúng tôi vẫn đang nỗ lực để các cầu thủ mới hòa nhập tốt nhất".

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi có buổi gặp gỡ, động viên tuyển Việt Nam và đội U20 Quốc gia. Hai đội tuyển đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hướng tới mục tiêu của riêng mình. Ông Trần Quốc Tuấn đặc biệt nhắc nhở tuyển Việt Nam tập trung tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu rất có ý nghĩa sắp tới tại LPBank Cup 2024, nơi có sự góp mặt của tuyển Nga và tuyển Thái Lan.