MU triển khai kế hoạch mua Bergwijn

Trước khả năng bán Cristiano Ronaldo, cũng như chia tay Jesse Lingard và Edinson Cavani, MU hứa hẹn bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 ồn ào để tăng cường chiều sâu hàng công.

MU muốn có Bergwijn để tăng chiều sâu hàng công

Một trong những ưu tiên mà MU đang hướng đến là Steven Bergwijn, cầu thủ tấn công đa dạng có khả năng đảm nhận được nhiều vị trí trong những hệ thống chiến thuật khác nhau.

Bergwijn không quá nổi bật trong màu áo Tottenham, nhưng thi đấu bùng nổ cùng đội tuyển Hà Lan. Anh được xem chắc chắn một suất tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm nay.

Erik Ten Hag - người sẽ được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng MU trong ít ngày tới - đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của Bergwijn từ khi còn ở Hà Lan và muốn có anh trong dự án mới tại Old Trafford.

Bergwijn từng có thời gian thi đấu ở đội trẻ Ajax trước khi trưởng thành tại PSV và chuyển sang Tottenham. HLV Ten Hag tin tưởng cầu thủ 24 tuổi này, người mà trước đây Jose Mourinho từng muốn kéo về MU, sẽ phù hợp với bóng đá tấn công của ông.

Barca mất Pedri đến hết mùa

Sau khi thua Eintracht Frankfurt ở Europa League, Barcelona tiếp tục đón thêm tin xấu khi ngôi sao trẻ Pedri chấn thương và nói lời tạm biệt với mùa giải 2021-22.

Pedri sớm chia tay mùa giải

Pedri được xác nhận bị rạn xương đùi trái. Anh không thể hoàn thành trận đấu với Frankfurt và đây được xem là nguyên nhân khiến Barca sụp đổ.

Trong giai đoạn đầu mùa này, Pedri vắng mặt vì chấn thương và những sai lầm từ bộ phận y tế Barca. Sau khi bình phục, cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật, trở thành mắt xích giúp Xavi hồi sinh gã khổng lồ xứ Catalunya.

Pedri đã bỏ lỡ 24 trận đấu mùa này với Barca. Trong đó, có 22 trận anh vắng mặt vì lý do chấn thương và 2 trận còn lại liên quan đến nhiễm Covid-19.

Chỉ riêng mùa giải 2021-22, đây là lần thứ 4 Pedri chấn thương (3 lần vì vấn đề cơ). Trong tình trạng rạn xương đùi, anh cần ít nhất một tháng rưỡi để trở lại và đó là thời điểm cuộc đua La Liga đã kết thúc.

Liverpool theo đuổi Adeyemi

Liverpool được cho là đang theo đuổi chân sút trẻ Karim Adeyemi, trong bối cảnh quá trình gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah không có tiến triển nào.

Liverpool theo đuổi mục tiêu Adeyemi

Theo kênh Sky Sports Áo, Liverpool đã có những cuộc liên hệ với đại diện của CLB Red Bull Salzburg để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng Adeyemi.

Trong thời gian qua, Dortmund và Salzburg đạt được một số thỏa thuận chung về Adeyemi. Tuy nhiên, một số vướng mắc phát sinh khiến cho thương vụ chuyển nhượng vẫn chưa được thông qua.

Liverpool quyết định vào cuộc để lôi kéo chân sút 20 tuổi người Đức - tác giả 20 bàn thắng cho Salzburg trong mùa giải 2021-22 - về sân Anfield mùa hè năm nay.

Dự kiến, Liverpool sẽ đàm phán với Salzburg ở mức giá khoảng 29 triệu bảng. Ngoài The Kop và Dortmund, Adeyami hiện cũng được các đội RB Leipzig và PSG theo đuổi.

Kim Ngọc

MU choáng Ten Hag, Man City chờ kích nổ Haaland

MU choáng Ten Hag, Man City chờ kích nổ Haaland

Erik ten Hag khiến MU choáng váng, Man City chờ kích nổ siêu ‘bom tấn’ Haaland, Rudiger cho Quỷ đỏ và Tottenham đấu nhau là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/4.
MU bán Ronaldo, Mbappe đến Real Madrid

MU bán Ronaldo, Mbappe đến Real Madrid

MU bán Ronaldo vì Ten Hag, Milan muốn có Dybala, Mbappe trên đường cập bến Real Madrid là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/4.