Theo bài đăng trên Twitter của bà Greene, nữ nghị sĩ này đặt câu hỏi về việc con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden là ông Hunter Biden có vượt qua cuộc kiểm tra chất cấm hay không. “Tôi muốn biết liệu các nhân viên và ban quản lý Nhà Trắng, cũng như Hunter Biden, tất cả những người này có thể vượt qua được bài kiểm tra hay không”.

Hunter Biden. Ảnh: AP

Tạp chí Newsweek cho hay, bài đăng trên được nghị sĩ Greene viết chỉ vài ngày sau khi các nhân viên an ninh Mỹ phát hiện một vật thể lạ xuất hiện trong khuôn viên Nhà Trắng, buộc họ khi đó phải ra lệnh sơ tán toàn bộ nhân viên làm việc ở đây. 

Sau khi nhận được tin báo, một đội phụ trách xử lý các chất độc hại thuộc Sở Cứu hỏa Washington DC đã được điều tới vị trí vật thể khả nghi, và phát hiện đó là một gói cocaine.

“Khi vụ việc xảy ra, Tổng thống Mỹ Joe Biden và con trai đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tại Trại David nằm ở bang Maryland”, phát ngôn viên Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ (USSS) cho biết trong một thông cáo đưa ra sau đó. 

Nhà Trắng nói về các cuộc gặp bí mật giữa quan chức Mỹ - NgaNhà Trắng cho biết, chính quyền của Tổng thống Joe Biden không phê chuẩn các cuộc gặp bí mật giữa các cựu quan chức an ninh quốc gia hàng đầu của nước này với Ngoại trưởng Nga và những người Nga khác để bàn về việc chấm dứt xung đột ở Ukraine.