Cử tri mặc đồ bơi đi bầu cử, xe hình chiếc giày cao gót chạy trên đường trong ngày 8/3, hàng chục người vây quanh xe rác chờ nhặt đồ...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:


Một cậu bé ở Rangoon, Myanmar xuống tóc trước khi bắt đầu cuộc sống của một tu sỹ Phật giáo trong vòng bảy ngày. (Ảnh: Reuters)

Những người lao động vận chuyển gạch trên bờ sông Buriganga, Dhaka, Bangladesh. (Ảnh: EAP)

Một chiếc xe bị hỏng nằm chỏng trơ giữa đống đổ nát sau trận bão quét qua miền trung và nam nước Mỹ khiến ít nhất 39 người thiệt mạng. (Ảnh: Reuters)

Các cử tri mặc đồ bơi đi bỏ phiếu ở thành phố Barnaul, Siberia trong cuộc bầu cử tổng thống Nga hôm 4/3 vừa qua. (Ảnh: RIA Novosti)

Ngày 7/3, những phụ nữ ở Amarah, Iraq cách Baghdad 320 km về phía đông bắc vác những đống cỏ khô về để đun bếp. (Ảnh: AP)

Hàng chục người nhặt rác đứng vây quanh chiếc xe tải để chờ nhặt rác tái chế và những đồ còn có thể sử dụng được tại bãi rác Trutier, Port-au-prince, Haiti. (Ảnh: Getty Images)

Một người đàn ông ở Hyderabad, Ấn Độ, thử nghiệm xe ô tô hình chiếc giày cao gót. Đây là một phát minh để kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của nhà thiết kế Sudhakar Yadav. Được biết, tốc độ tối đa của chiếc xe này là 45 km/h. (Ảnh: Reuters)

Những cậu bé đổ nước màu lên người nhau trong suốt lễ hội "Huranga" ở ngôi đền Dauji, gần thành phố Mathura, Ấn Độ vào hôm 9/3. (Ảnh: Reuters)

Người phụ nữ bế con trai của mình trước một bệnh viện còn ngổn ngang ở Minamisanriku, Nhật Bản sau thảm họa kép năm ngoái. Được biết, cậu bé được sinh ra đúng ngày 11/3/2011, tại bệnh viện Chữ thập đỏ Ishinomaki. (Ảnh: Reuters)

Đàn ngỗng tuyết khoảng 30.000 con ở Kleinfeltersville, Pennsylvania, US bắt đầu hành trình di cư tới vùng Bắc cực của Canada. (Ảnh: EAP)

Cảnh sát chống bạo động đụng độ với người biểu tình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. (Ảnh: Getty Images)

Cơn bão mặt trời lớn nhất trong năm tạo ra những vệt sáng rực rỡ tại Yellowknife, Canada. (Ảnh: AP)

Sầm Hoa (Tổng hợp)