Quảng cáo trực tuyến

Cập nhập tin tức Quảng cáo trực tuyến

Alibaba, Tencent sử dụng truyền thông thang máy kỹ thuật số để quảng cáo

Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Rời chiêu trò "câu view", dòng tiền quảng cáo dần tìm đến nội dung sạch

Dòng tiền bắt đầu đổ vào các nội dung sạch, mang đến sự bình đẳng và phát triển hơn cho thị trường quảng cáo Việt Nam.

Chặn dòng tiền quảng cáo YouTuber, TikToker có hành vi xấu xí, lệch chuẩn

Nếu có phát ngôn, hành động xấu xí, không chuẩn mực trên mạng, những người nổi tiếng, các YouTuber, TikToker sẽ phải đối mặt với việc bị đại lý quảng cáo, nhãn hàng quay lưng.

Nhiều rủi ro khi ứng dụng blockchain vào quảng cáo số

Blockchain đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào lĩnh vực quảng cáo số. Tuy vậy, theo góc nhìn chuyên gia, điều này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nền tảng quảng cáo trực tuyến vi phạm: Cương quyết xử lý

Tất cả nền tảng, đại lý quảng cáo trực tuyến đều phải tuân thủ đúng quy định pháp luật, bất kể đó là công ty Việt Nam hay các nền tảng xuyên biên giới.

Nguy cơ quảng cáo 'bẩn' từ dịch vụ kích view, câu like Facebook, TikTok

Các dịch vụ kích view, câu like có thể bị kẻ xấu lợi dụng để quảng cáo bẩn, lan truyền tin giả, nội dung vi phạm pháp luật nhằm định hướng thông tin người dùng mạng xã hội.

Quảng cáo số Việt Nam và câu chuyện cạnh tranh với Google, Facebook

Để cạnh tranh với Google, Facebook, các nền tảng quảng cáo số Việt Nam cần sở hữu tập người dùng chất lượng, từ đó thuyết phục các nhãn hàng chi tiền nhiều hơn cho nền tảng của mình.

Phạt WPP vì quảng cáo trong phim có hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp

Bộ TT&TT đã xử phạt Công ty TNHH Truyền thông WPP vì quảng cáo trong phim trên YouTube có hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.

Channel Factory và Bee Communication hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo số

Channel Factory và Bee Communication hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến các giải pháp quảng cáo số mới nhất cho các khách hàng trực tiếp (nhãn hàng triển khai quảng cáo bằng đội ngũ nội bộ) và nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SMEs).

Mở rộng cả Blacklist và Whitelist để lành mạnh thị trường quảng cáo trực tuyến

Kêu gọi sự chủ động của các bên nhằm lành mạnh hóa thị trường quảng cáo trực tuyến, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng, nên mở rộng cả Whitelist - Nội dung khuyến nghị quảng cáo và Blacklist - Nội dung vi phạm yêu cầu không quảng cáo.

Xuất khẩu nền tảng số Việt sang Thái Lan, Singapore nhờ cấp WiFi miễn phí

Nền tảng quảng cáo Awing do các kỹ sư Việt Nam phát triển, vận hành dựa trên việc cung cấp các mạng WiFi miễn phí cho người dùng di động.

Rất khó để phát hiện gian lận trong quảng cáo trực tuyến

Gian lận trong quảng cáo trực tuyến hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, rất khó phát hiện và biện pháp hữu hiệu nhất vẫn là đưa ra cảnh báo cho nhà tiếp thị bỏ qua các kênh vi phạm.

Hơn 3.000 tài khoản, kênh nội dung trực tuyến được khuyến nghị chọn quảng cáo

Với lần cập nhật tháng 2/2024, danh sách nội dung ‘đã được xác thực’ trên mạng (White List) sử dụng cho hoạt động quảng cáo gồm hơn 3.000 tài khoản, kênh nội dung, trang và nhóm cộng đồng

Người dùng mạng xã hội vượt mốc 5 tỷ, chiếm hơn 60% dân số

Với lượng người sử dụng mạng xã hội đạt mức cao kỷ lục, chi tiêu cho quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội hiện đã cán mốc 207 tỷ USD.

Bộ TT&TT công bố hơn 400 website vi phạm pháp luật, đề nghị không quảng cáo

Người kinh doanh dịch vụ quảng cáo và người quảng cáo được đề nghị không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các website vi phạm, nằm trong Black List của Bộ TT&TT.

Quảng cáo trên kênh YouTube phạm luật, 'ông trùm' WPP bị Bộ TT&TT xử phạt

Đây là lần thứ 3 trong năm nay 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP bị Bộ TT&TT xử phạt.

Google sẽ đặt ra 'luật chơi' mới về quyền riêng tư dữ liệu

Google sẽ bắt đầu quá trình loại bỏ cookie nhắm mục tiêu quảng cáo và tiếp thị của bên thứ ba trên trình duyệt Chrome, đánh dấu sự kết thúc của quảng cáo trực tuyến truyền thống.

Doanh nghiệp quảng cáo trong nước sẽ gặp rủi ro khi phụ thuộc vào nền tảng ngoại

Bộ TT&TT mong muốn Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tích cực lên tiếng, nhằm giúp cơ quan chức năng đảm bảo sự bình đẳng giữa doanh nghiệp trong nước và các nền tảng ngoại.

Facebooker Võ Quốc có bị đưa vào danh sách đen quảng cáo?

Sau những phát ngôn xúc phạm báo chí, Facebooker Võ Quốc đang bị xem xét đưa vào danh sách đen, khuyến nghị doanh nghiệp, nhãn hàng không quảng cáo.

Mở rộng danh sách "quảng cáo sạch" sang tài khoản Facebook, TikTok, YouTube

Các nhà sản xuất, sáng tạo nội dung số trên Facebook, TikTok, YouTube có thể đăng ký tham gia vào danh sách nội dung “sạch” (White List) với sự xác nhận, thẩm định của Bộ TT&TT.