Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

quảng cáo trực tuyến

tin tức về quảng cáo trực tuyến mới nhất

MGID hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quảng cáoicon
Kinh Doanh14/12/20210

MGID hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quảng cáo

Hướng đến mục tiêu tăng hiệu quả trải nghiệm quảng cáo trực tuyến, Công ty TNHH MGID Việt Nam đã xây dựng giải pháp MGID - nền tảng quảng cáo trung gian kết nối với các website hoặc blog của nhà xuất bản.
 
Doanh nghiệp 'đổ tiền' quảng cáo trên mạng xã hộiicon

Doanh nghiệp 'đổ tiền' quảng cáo trên mạng xã hội

Công nghệ
27/04/2021
Các doanh nghiệp vẫn đổ tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm. Xu hướng này vẫn chưa thể thay đổi khi nhiều doanh nghiệp Việt coi đây là kênh chính để tiếp cận khách hàng.
Điều Facebook lo sợ sẽ xảy ra vào tuần sauicon

Điều Facebook lo sợ sẽ xảy ra vào tuần sau

Ứng dụng
22/04/2021
Apple thông báo iOS 14.5 và iPadOS 14.5 sẽ được phát hành vào tuần sau, tuy chưa rõ ngày cụ thể.  
'Siết' mạng quảng cáo xuyên biên giớiicon

'Siết' mạng quảng cáo xuyên biên giới

Thị trường
06/03/2021
Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, chỉ riêng hai mạng lưới quảng cáo của Google và Facebook đã chiếm khoảng 70% doanh thu thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.
Không để tái diễn tình trạng quảng cáo vi phạm xuất hiện trên báo điện tử, mạng xã hộiicon

Không để tái diễn tình trạng quảng cáo vi phạm xuất hiện trên báo điện tử, mạng xã hội

Thông tin & Truyền thông
09/02/2021
Bộ TT&TT vừa yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo, các cơ quan báo chí, các tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội rà soát hoạt động hợp tác với mạng lưới quảng cáo xuyên biên giới.
Google, Facebook có thể bị phạt nặng nếu vi phạm đạo luật của EUicon

Google, Facebook có thể bị phạt nặng nếu vi phạm đạo luật của EU

Công nghệ
12/12/2020
Các tập đoàn công nghệ lớn có thể bị phạt đến 6% doanh thu nếu họ không có những biện pháp mạnh mẽ hơn để giải quyết các nội dung bất hợp pháp và công bố lợi nhuận từ quảng cáo.
Thắt chặt quy định, buộc Facebook, Google tuân thủ pháp luật Việt Namicon

Thắt chặt quy định, buộc Facebook, Google tuân thủ pháp luật Việt Nam

Thông tin & Truyền thông
26/08/2020
Các tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới có phát sinh doanh thu tại Việt Nam phải nộp thuế và tuân thủ các quy định của pháp luật.  
'Facebook đang ngấm đòn'icon

'Facebook đang ngấm đòn'

Cộng đồng mạng
22/07/2020
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Ebay đàm phán bán mảng quảng cáo trị giá 8 tỷ USDicon

Ebay đàm phán bán mảng quảng cáo trị giá 8 tỷ USD

Công nghệ
21/07/2020
Tập đoàn Mỹ Ebay đang đàm phán để bán mảng quảng cáo cho tập đoàn Na Uy Adevinta trong nỗ lực tái tập trung vào kinh doanh chợ trực tuyến cốt lõi.
Doanh thu quảng cáo của Google giảm lần đầu kể từ 2008icon

Doanh thu quảng cáo của Google giảm lần đầu kể từ 2008

Công nghệ
24/06/2020
Theo nghiên cứu, doanh thu quảng cáo tại thị trường Mỹ của hãng công nghệ Google trong năm nay có thể sẽ sụt giảm lần đầu tiên kể từ năm 2008 do tác động của đại dịch COVID-19.
Truyền thông Australia đòi Google, Facebook chi trả 400 triệu USD/nămicon

Truyền thông Australia đòi Google, Facebook chi trả 400 triệu USD/năm

Công nghệ
15/05/2020
Tháng trước, Australia đã đưa ra các kế hoạch nhằm buộc các công ty công nghệ lớn chia sẻ doanh thu từ quảng cáo trong nội dung tin tức trên các công cụ tìm kiếm.
YouTube sẽ dừng quảng cáo nhắm mục tiêu vào trẻ emicon

YouTube sẽ dừng quảng cáo nhắm mục tiêu vào trẻ em

Công nghệ
21/08/2019
YouTube đang đối mặt với nguy cơ bị Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) cáo buộc vi phạm Đạo luật Bảo vệ Quyền riêng tư của Trẻ em trên mạng (COPPA).  
Quảng cáo trên Internet tăng trưởng chậm nhất 20 năm trở lại đâyicon

Quảng cáo trên Internet tăng trưởng chậm nhất 20 năm trở lại đây

Công nghệ
23/07/2019
 Niềm tin của các nhãn hàng, thương hiệu đã giảm sút bởi những vụ bê bối thu thập dữ liệu cá nhân người dùng, tin giả và quảng cáo hiển thị cùng nội dung xấu độc. Do vậy, thị trường quảng cáo trực tuyến đang chững lại.
Một nửa tiền quảng cáo trên YouTube từ clip nội dung xấu độc, nhảm nhíicon

Một nửa tiền quảng cáo trên YouTube từ clip nội dung xấu độc, nhảm nhí

Thị trường
22/07/2019
Ước tính cứ 10 đồng quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam thì có 5 đồng chi cho quảng cáo trên các nội dung xấu độc, nội dung nhảm nhí. Số lượng các nội dung độc hại, nội dung rác được YouTube cho kiếm tiền quảng cáo không đếm xuể.
"Quảng cáo trên nội dung xấu độc là tiếp tay làm hại đất nước mình"icon

"Quảng cáo trên nội dung xấu độc là tiếp tay làm hại đất nước mình"

Thông tin & Truyền thông
28/06/2019
 Theo báo cáo của YouTube gửi Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), công ty này phát hiện ra rất nhiều nội dung vi phạm đến từ Việt Nam. Những nội dung xấu độc này chủ yếu là sản phẩm của các nhà sáng tạo nội dung của Việt.  
Dùng biện pháp kỹ thuật, kinh tế buộc Google, YouTube tuân thủ luật Việt Namicon

Dùng biện pháp kỹ thuật, kinh tế buộc Google, YouTube tuân thủ luật Việt Nam

Thông tin & Truyền thông
25/06/2019
  Trước những sai phạm nghiêm trọng trong hoạt động quảng cáo của Google, YouTube, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, Việt Nam không chào đón các doanh nghiệp xuyên biên giới không tuân thủ luật pháp Việt Nam.  
Google, YouTube muốn làm ăn ở Việt Nam phải tuân thủ pháp luật Việt Namicon

Google, YouTube muốn làm ăn ở Việt Nam phải tuân thủ pháp luật Việt Nam

Thông tin & Truyền thông
25/06/2019
 Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, doanh nghiệp dù trong hay ngoài nước đều phải tuân thủ luật pháp của nước sở tại. Các nền tảng xuyên biên giới khi hoạt động tại Việt Nam phải tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam.
Tiếp tục xử lý các quảng cáo trên clip Youtube phản độngicon

Tiếp tục xử lý các quảng cáo trên clip Youtube phản động

Thị trường
19/06/2019
Cục PTTH&TTĐT tiếp tục gửi công văn đến 40 nhãn hàng yêu cầu dừng ngay quảng cáo trong các clip phản động chống phá nhà nước.