Tờ Marca đưa tin, Jude Bellingham “bắt đầu đếm ngược” thời điểm tái xuất cùng Real Madrid, khi chỉ còn vài ngày nữa là anh có thể tập luyện đầy đủ cùng với các đồng đội.

jude-bellingham-1-1.jpg
Jude Bellingham dự kiến có thể tái xuất vào 2/3 tới đây

Ngôi sao 20 tuổi gặp chấn thương trong trận Real Madrid 4-0 Girona, phải rời sân ở phút 57 sau khi lập cú đúp cho Kền kền trong hiệp 1 hôm 11/2.

Kết quả kiểm tra sau đó phần nào khiến HLV Ancelotti bớt lo lắng hơn, với việc tiền vệ người Anh chỉ bị bong gân ở mắt cá chân phải, phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Bellingham đã vắng mặt ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Real Madrid 1-0 Leipzig trên đất Đức, cũng như Rayo Vallecano 1-1 Real Madird ở La Liga cuối tuần qua.

thibaut courtois.jpg
Thibaut Courtois cũng đã có một số phút tập cùng các đồng đội sau chấn thương dài

Nhưng tin tốt đã đến thêm với Kền kền, việc hồi phục của Jude Bellingham tốt hơn dự kiến nên nhiều khả năng có thể sẵn sàng tái xuất ở trận Real Madrid làm khách Valencia vào ngày 2/3 tới đây.

Nếu Bellingham xung trận ở cuộc so tài trên, cũng có nghĩa anh sẽ sát cánh cùng Real Madrid tái đấu Leipzig, ít ngày sau đó (3h ngày 7/3).

Ngoài tin vui về Jude Bellingham, Real Madrid cũng hân hoan với sự xuất hiện trên sân tập của Thibaut Courtois sau chấn thương dài. Thủ môn số 1 người Bỉ đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái 1 ngày trước khi La Liga 2023/24 khởi tranh, được dự đoán phải nghỉ hết mùa.

jude bellingham thibaut courtois vinicius.jpg
Real Madrid sẽ càng đáng sợ hơn một khi Ancelotti có trong tay đội hình mạnh nhất

Theo ESPN, Thibaut Courtois cho thấy một bước tiến nữa trong quá trình hồi phục, với việc tham gia tập ít phút cùng các đồng đội trong buổi tập hôm thứ Tư (21/2).

Nhưng nguồn này cũng cung cấp thêm, tuy Courtois đang tiến triển tốt nhưng Real Madrid vô cùng thận trọng và đặt mốc thời gian anh có thể tái xuất là vào cuối tháng 4.

Real Madrid hiện dẫn đầu La Liga, hơn Girona xếp sau là 6 điểm sau 25 trận đã chơi. Tại Cúp C1, đoàn quân của Ancelotti cũng đang có lợi thế giành vé tứ kết với lợi thế dẫn 1-0 và lượt về chơi ở Bernabeu.