Xem video:

Tình huống trên xảy ra vào khoảng 17 giờ 16 phút ngày 10/6 trên đường dẫn ra khỏi cao tốc Phan Thiết-Vĩnh Hảo, đoạn kết thúc cao tốc hướng về Quốc lộ 1A (Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận).

Tài xế ô tô có camera hành trình tên Đặng Thiên Phước đã kể lại tình huống: "Đường dẫn ra cao tốc Vĩnh Hảo chỉ một làn và giới hạn tốc độ 50 km/h mà xe sau liên tục đòi vượt. Chắc họ muốn xe tôi lao xuống mương cho vượt mới hài lòng".

Qua đoạn video từ camera trên xe ghi lại có thể thấy rõ mặc dù con đường dẫn chỉ có một làn và xe anh Phước đã đạt đến giới hạn tốc độ 50 km/h nhưng chiếc Toyota Fortuner biển số 30F-XXX.67 chạy phía sau vẫn liên tục thúc giục còi, bật đèn xi-nhan để xe phía trước phải nhường đường.

Khi xe có camera hành trình vừa kết thúc đường dẫn thì chiếc Toyota cũng đè vào vạch xương cá chữ V để vượt hẳn lên và tăng tốc lao đi rất nhanh.

Nguồn video: Đặng Thiên Phước

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!