Thanh toán không tiền mặt

Cập nhập tin tức Thanh toán không tiền mặt

Nhận ‘combo quà’ 1 triệu đồng, người dùng hào hứng mở tài khoản trực tuyến Agribank

Chương trình khuyến mại nhận combo mã giảm giá 1 triệu đồng cùng cơ hội trúng thưởng xe máy “xịn” khi mở tài khoản trực tuyến trên Agribank E-Mobile Banking thu hút đông đảo người dùng.

Starbucks cho thanh toán bằng MoMo

Hợp tác của hai thương hiệu lớn giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Nhẵn ví vì thói quen quẹt thẻ, chuyển tiền

Khương Duy không rút nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài phung phí. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tiết kiệm bởi dễ dàng quẹt thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng.

80% thí sinh Đại học, Cao đẳng hoàn thành đóng lệ phí xét tuyển trực tuyến

Hơn 340 ngàn thí sinh đã hoàn thành việc thanh toán trực tuyến ở năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai nộp lệ phí xét tuyển qua mạng.

Phí xét tuyển đại học, cao đẳng sẽ thanh toán online

Năm 2022 là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai nộp lệ phí xét tuyển đại học, cao đẳng hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến.

Trà đá thời 4.0: Bà chủ Hà Nội trang bị cả QR để khách thanh toán

Để thanh toán 3.000 đồng một cốc trà đá, Minh Ngọc dùng điện thoại thông minh quét mã QR. Ngay lập tức, khoản tiền được thông báo đến tài khoản của chủ cửa hàng.

Bí quyết chi tiêu hiệu quả với ví điện tử

Ví điện tử ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để phát huy hiệu quả và mang về nhiều lợi ích thiết thực.

Người dân chuộng thanh toán số khi đi du lịch, ăn uống

Thống kê của Payoo cho thấy thanh toán kỹ thuật số ở các mảng du lịch, ẩm thực, siêu thị đều tăng trưởng mạnh so với trước.

Chuyển đổi số - bước tiến mới nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, ngành tài chính ngân hàng đang chuyển đổi số nhanh chóng. Các ngân hàng liên tục cho ra đời nhiều ứng dụng, sản phẩm số để nâng cao trải nghiệm của khách hàng thân thiết và thu hút những khách hàng tiềm năng.

Thanh toán không tiền mặt sẽ thay đổi hiện trạng kinh tế số Việt Nam

Từ quý 1/2021 đến quý 1/2022, số lượng giao dịch trực tuyến tại Việt Nam đã tăng gấp đôi,còn quy mô giao dịch tăng gấp 3 lần. Đây là những tiền đề quan trọng để phát triển kinh tế số.

Số người dùng dịch vụ Mobile Money ở Việt Nam tăng gấp 4 lần

Mobile Money hay "Tiền di động" là dịch vụ cho phép dùng tài khoản viễn thông để thanh toán các hàng hoá, dịch vụ có giá trị nhỏ.

Việt Nam, Nhật Bản bị Trung Quốc bỏ lại trong trào lưu tiền mã hóa?

Thanh toán số đang bùng nổ, Trung Quốc sẽ mở rộng việc triển khai đồng Nhân dân tệ số (e-CNY), bứt tốc hẳn so với nhiều quốc gia ở khu vực châu Á.

Trải nghiệm thanh toán ‘một chạm’ cùng Nam A Bank

Tham gia chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”, Nam A Bank mang đến loạt trải nghiệm độc đáo cho người tham quan như: thanh toán “một chạm”, ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0, thẻ tín dụng ưu việt…

MB kích hoạt gói bảo vệ 50 triệu đồng trong 30 ngày cho khách hàng

MB liên tục gia tăng các chương trình bảo vệ tài khoản và thẻ dành cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm khi giao dịch và chi tiêu.

Kỷ nguyên không tiếp xúc và kỳ vọng mới về trải nghiệm khách hàng

Đại dịch Covid-19 tạo ra những thay đổi lớn về cách thức tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với cả hai bên, ưu tiên kỹ thuật số đã trở thành một chuẩn mực và nhu cầu thiết yếu.

Siêu thẻ HDBank - Petrolimex 4 trong 1 mở ra trải nghiệm thanh toán độc đáo

Ngày 16/6, HDBank kết hợp cùng Petrolimex ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex. Sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, giúp nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).

Người Việt vẫn chọn thanh toán không tiền mặt sau đại dịch

Thanh toán kỹ thuật số được thúc đẩy bởi Covid-19, và vẫn tiếp tục kéo dài dù đại dịch đã được kiểm soát phần lớn.

Việt Nam đã có hơn 1,1 triệu người dùng Mobile Money

Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), đến cuối tháng 3/2022, tổng số người đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money là hơn 1,1 triệu khách hàng.

Xu hướng chấp nhận mọi thanh toán không tiền mặt tại quầy thanh toán bắt đầu tăng mạnh

Khách hàng Việt Nam dễ tiếp nhận các hình thức thanh toán hiện đại, trong khi doanh nghiệp sẵn sàng sử dụng giải pháp thanh toán toàn diện để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Kỳ lân MoMo cán mốc 10 triệu người dùng tài chính, bảo hiểm số

MoMo hiện là startup kỳ lân (startup công nghệ định giá hơn 1 tỷ USD) thứ 3 của Việt Nam sau VNG và VNPAY.