thanh toán không tiền mặt

Cập nhập tin tức thanh toán không tiền mặt

Đẩy mạnh mô hình chợ 4.0 để lan toả thói quen thanh toán không tiền mặt

Đẩy mạnh mô hình chợ 4.0 và kết hợp với truyền thông có thể tạo thành thói quen cho người dân và Lan toả được những lợi ích khi sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt.

“Điểm ngẽn” trong phát triển thanh toán không tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Thói quen sử dụng tiền mặt, tâm lý e ngại tiếp xúc công nghệ, thiếu mạng lưới và hạ tầng thanh toán ở nông thôn là một số điểm nghẽn khiến thanh toán không tiền mặt chưa thể phủ rộng.

Tăng cường thanh toán không tiền mặt ngành bán lẻ

Công ty fintech và các nhà bán lẻ tiếp tục thúc đẩy thanh toán không tiền mặt bằng việc tung ưu đãi và tăng cường điểm chấp nhận thanh toán.

Nhiều mô hình sản xuất tiêu thụ khép kín áp dụng thanh toán số

Không chỉ các mô hình chợ 4.0, phố không tiền mặt, hoạt động thanh toán không tiền mặt hiện nay đã xâm nhập khá sâu rộng vào mọi ngóc ngách của đời sống.

Cần có giải pháp riêng để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Theo các chuyên gia, có thể xem lại mức phí ưu đãi đối với khu vực vùng nông thôn hoặc miễn giảm thuế, ưu đãi thuế đối với các đại lý chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt để phát triển hình thức thanh toán này.

Ngày càng nhiều người Việt chọn thanh toán không tiền mặt

Tỷ lệ người tiêu dùng Việt ứng dụng thanh toán điện tử có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch, cho thấy triển vọng tích cực về xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.

Ngân hàng đề xuất các giải pháp thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Đa dạng hoá các hình thức thanh toán, có cơ chế cho mô hình đại lý, cung cấp thêm cổng đấu nối cho các nhà cung cấp dịch vụ gián tiếp hoặc trực tiếp...là những giải pháp được đề xuất để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Chi nhánh Xăng dầu Sơn La phát triển việc thanh toán không dùng tiền mặt

Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã triển khai đồng bộ Chương trình "Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt - đăng ký thành viên Petrolimex ID" tại 33 cửa hàng trên địa bàn.

Thúc đẩy kỹ thuật số trong thương mại và thanh toán đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Khi sở thích và thói quen của người tiêu dùng thay đổi, các doanh nghiệp có thể đáp ứng sự hài lòng của họ bằng chiến lược thúc đẩy kỹ thuật số trong thương mại và thanh toán.

Viber có kế hoạch triển khai dịch vụ thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam

Rakuten Viber đã triển khai Viber Pay tại một số quốc gia Châu Âu thông qua danh sách chờ, siêu ứng dụng này sẽ sớm triển khai dịch vụ này tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Làm quen với phong cách sống không tiền mặt

Rất nhiều người hiện nay khi ra đường “quên” mang ví bởi mọi giao dịch thanh toán đều được gói gọn trong chiếc điện thoại thông minh. Thậm chí, cả những việc hiếu hỉ, thăm bệnh giờ cũng có thể chuyển khoản.

Lựa chọn hình thức thanh toán hiện đại phù hợp với nhu cầu

Các phương thức thanh toán hiện đại như thẻ chíp, thanh toán phi tiếp xúc, quét mã QR, thanh toán qua Internet, điện thoại di động đã mang lại nhiều lợi ích đối với người dân và doanh nghiệp.

Bùng nổ giao dịch thanh toán di động và tăng số lượng điểm thanh toán mới

Việc tăng tốc số lượng điểm thanh toán là ưu tiên hàng đầu của các đơn vị Fintech tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn đang phối hợp đẩy mạnh nhiều điểm chấp nhận thanh toán mới.

Y tế tuyến cơ sở đẩy mạnh triển khai thanh toán không tiền mặt tạo thuận lợi cho người dân

Không chỉ các bệnh viện tuyến trên, nhiều cơ sở y tế tuyến dưới đang đẩy mạnh triển khai các hình thức thanh toán không tiền mặt để tạo thuận lợi cho người dân đến khám chữa bệnh theo yêu cầu của nhiều địa phương.

Thế hệ Z tiếp sức cho cuộc đua thanh toán không tiền mặt

Sức mạnh kinh tế của gen Z đang phát triển nhanh nhất. Theo một nghiên cứu, thu nhập của họ dự kiến tăng gấp 5 lần lên 33 ngàn tỉ USD và chiếm hơn 1/4 thu nhập toàn cầu vào năm 2030.

Hỗ trợ người dân tiếp cận với tài chính số

Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng và tính bảo mật là những yếu tố hấp dẫn người dùng đến với dịch vụ tài chính số.

Giúp 5 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ số hoá để tiến tới xã hội số

Với niềm tin chuyển đổi số phải từ dưới lên, công ty fintech đang giúp hàng triệu doanh nghiệp và hàng chục triệu người dân số hoá các giao dịch hàng ngày.

Thay đổi thói quen, hành vi mua sắm để trở thành những công dân số

Nhiều địa phương đang thúc đẩy thanh toán điện tử, thay đổi thói quen, hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó thực hiện chuyển đổi số thành công trên tất cả lĩnh vực, hướng đến xây dựng công dân số.

47% người dùng Việt Nam sử dụng thanh toán kỹ thuật số trong năm 2022

Báo cáo Xu hướng số của Cốc Cốc phát hành mới đây cho thấy gần một nửa số người Việt mua sắm trực tuyến sử dụng phương thức thanh toán kỹ thuật số gồm: chuyển khoản, ví điện tử, thẻ ngân hàng nội địa, thẻ tín dụng.

Thanh toán trực tuyến giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, ngân hàng

Ngoài lợi ích mang lại cho cá nhân, thanh toán trực tuyến còn được coi là giải pháp “cứu cánh” để tăng lợi nhuận cho ngân hàng, doanh nghiệp.