- Hai xe khách tông nhau, 10 người chết; Đề nghị cách chức TBT báo Người cao tuổi; Sập hầm khai thác đá xanh, 3 người tử vong; 2 người Việt lọt danh sách tỷ phú thế giới; Nơi củ sâm to bằng… củ sắn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 9/2.

ĐỀ NGHỊ CÁCH CHỨC TBT BÁO NGƯỜI CAO TUỔI

Bộ Thông tin và Truyền thông thu hồi giấy phép trang thông tin điện tử, thu hồi tên miền nguoicaotuoi.org.vn, thu hồi thẻ nhà báo của ông Kim Quốc Hoa, Tổng biên tập Báo Người cao tuổi.

7 ỨNG VIÊN CHỨC TGĐ TỔNG CÔNG TY QUẢN LÝ BAY

Lần đầu tiên, Bộ GTVT tổ chức thi chức danh quản lý doanh nghiệp sau thành công của các kỳ thi tuyển 5 chức danh quản lý nhà nước năm ngoái.

Xem tiếp tại đây.

HAI XE KHÁCH TÔNG NHAU, 10 NGƯỜI CHẾT

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 9/2, tại địa bàn xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 xe khách khiến 10 người tử vong...

SẬP HẦM KHAI THÁC ĐÁ XANH, 3 NGƯỜI TỬ VONG

Trong lúc nhóm người đang trong hầm khai thác đá xanh tại xã (Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) thì bất ngờ hầm bị sập khiến 3 người tử vong.

Đọc tin tại đây.

PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG AN CÀ MAU NGUY KỊCH VÌ ĐIỆN GIẬT

Đại tá Võ Minh Phương, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đang được chuyển lên Sài Gòn cấp cứu vì điện giật bỏng nặng khi đi câu cá chiều Chủ nhật.

Xem tin tại đây.

SÁT TẾT, MIỀN BẮC ẤM 25 ĐỘ

Từ nay đến 29 Tết, nhiệt độ tại miền Bắc sẽ nhích dần lên, có thể lên tới 23-25 độ, trời ít mưa, thuận lợi cho người dân sắm sửa đón Tết.

Đọc tin tại đây.

2 NGƯỜI VIỆT LỌT DANH SÁCH TỶ PHÚ THẾ GIỚI CÓ 3 TỶ USD

Tổng tài sản của 2 tỷ phú Việt Nam khoảng 3 tỷ USD. Tuy nhiên, báo cáo của ngân hàng Thụy Sĩ này không tiết lộ tên tuổi.

Xem tin tại đây.

ĐƯỜNG DÂY KINH DOANH THIẾT BỊ CỜ BẠC BỊP CỰC KỲ TINH VI

Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an cho biết đang khẩn trương củng cố tài liệu để xử lý đường dây sản xuất kinh doanh thiết bị cờ bạc bịp do anh em Phạm Văn Hải (39 tuổi) và Phạm Đình Hưng (35 tuổi, đều ở Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu.

Xem tiếp tại đây.

ĂN THỊT LỢN, CẨN THẬN MẮC BỆNH CHẾT NGƯỜI

Lượng thịt lợn tiêu thụ trong những ngày Tết tăng cao, vì vậy bạn cần tránh mắc bệnh vì ăn nhầm thực phẩm bẩn.

Đọc bài tại đây.

MANG CON GÁI VÀO TRỤ SỞ CÔNG AN PHƯỜNG… DỌA GIẾT

Trong cơn điên loạn, ông bố bất nhân ôm đứa con gái 3 tuổi lao vào trụ sở Công an phường, yêu cầu gọi vợ mình về, nếu không sẽ giết con mình.

Đọc tin tại đây.

NHỮNG ĐIỀU ÍT BIẾT VỀ 2 “BÀ TÁO” HOT NHẤT GẶP NHAU CUỐI NĂM

{keywords}

Vân Dung và NSƯT Minh Hằng là hai gương mặt nữ quen thuộc trong các mùa Táo Quân – Gặp nhau cuối năm. Tuy nhiên, đằng sau những vai diễn "độc đắc" này, ít tai biết về những bí mật đời tư của hai "bà Táo" được nhiều khán giả yêu thích này.

Đọc bài tại đây.

CHA GIÀ KHÓC NGẤT BÊN THI THỂ CON BỊ XE TẢI CÁN

Vừa cùng bạn điều khiển xe máy rời khỏi trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh, anh Hoàng không may bị ngã xuống đường. Lúc này, chiếc xe tải chạy qua, cán lên đầu khiến anh Hoàng tử vong tại chỗ.

Đọc bài tại đây.

CỰU CẢNH SÁT GÂY CHẾT NGƯỜI

Sau cú đá của bị cáo dành cho nạn nhân vào vùng cổ trái, theo hướng vòng cung từ dưới lên, từ trái qua, một thượng úy Công an đã tử vong.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Kể lại vụ tông xe kinh hoàng khiến 10 người chết

Đến trưa ngày 9/2, bà con cư ngụ dọc quốc lộ 1A ngang qua thôn Minh Tiến vẫn chưa hết bàng hoàng về tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào lúc 1g30 sáng cùng ngày.

Cô giáo kể chuyện rể Tây ăn Tết Việt

Những cặp đôi không cùng quốc tịch ăn Tết Việt ra sao, có hay không những xung đột giữ nền văn hóa ẩm thực từ hai dân tộc, họ đã hóa giải những xung đột ấy bằng cách nào… 

KỲ QUẶC

Nơi củ sâm to bằng… củ sắn

Nhìn từ xa, Chung Sơn như một cái chuông khổng lồ của người khổng lồ úp xuống thế gian, phủ bóng biết bao trầm tích của một vùng đất thiêng với nhiều loại sản vật, tục lệ độc nhất vô nhị…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hiện trường vụ đấu đầu xe khách, 10 người tử vong

CLIP HOT

Cuối năm: Đường trên cao, cầu vượt ở Thủ đô cũng tắc

 Những ngày cuối năm, những cây cầu vượt, đường trên cao ở Thủ đô cũng trở nên quá tải khi các phương tiện tham gia giao thông quá đông. Chỉ cần một va chạm nhỏ có thể dẫn đến ùn tắc kéo dài hai đầu cầu.

M.Anh (tổng hợp)