thương hiệu bia

Cập nhập tin tức thương hiệu bia

Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang

Bia Larue triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang” nhằm hỗ trợ chính quyền và người dân địa phương ứng phó với tình huống thiếu nước sinh hoạt trong mùa khô năm 2024.

Trải nghiệm mới mẻ, khác lạ với bia trái cây LUSH

Vị trái cây tươi mát cùng hương bia lên men của bia trái cây LUSH vừa ra mắt hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, hành trình phiêu lưu vị giác thú vị…

Đại nhạc hội mở màn chuỗi sự kiện chào năm mới của Larue

Bia Larue, thương hiệu được yêu thích của công ty Heineken Việt Nam đã khai mạc sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào mừng năm mới với tên gọi “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue”.

Habeco xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Hoa Kỳ

Tháng 12/2023, container Hanoi Beer Premium đầu tiên của Habeco đặt chân đến Hoa Kỳ, đánh dấu mốc sản phẩm Habeco chinh phục thị trường tiềm năng và ‘khó tính’ bậc nhất thế giới.

Kiên định phát triển bền vững, Sabeco được vinh danh loạt giải thưởng danh giá

Những nỗ lực cải tiến không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững giúp Sabeco từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng ý nghĩa.

‘Nghiêng chai hái lộc’ - chương trình khuyến mãi khuấy động mùa lễ hội

Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của thương hiệu bia Tuborg mang tên “Nghiêng chai hái lộc” vừa khởi động với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng.

Bia Hà Nội nâng tầm vị thế với sản phẩm cao cấp Hanoi Premium

Hanoi Premium - một sản phẩm cao cấp của Bia Hà Nội vừa “xuất hiện” với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp mới.

Tuborg đồng hành lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023

Sau cuộc thi âm nhạc Hozo Inspired Talent, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch Tuborg sẵn sàng mang đến nhiều món quà bùng nổ tại “Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô” diễn ra vào cuối năm.

Nâng cao nhận thức ‘Đã uống bia thì không lái xe’ cho công nhân viên

AB InBev và nhãn hàng Budweiser phối hợp tuyên truyền thông điệp "Đã uống bia thì không lái xe" tới công nhân viên tỉnh Hoà Bình.

Bia Việt đột phá với quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng

Ngay sau khi công bố Bia Việt Mới với những cải tiến “đậm chất Việt” về diện mạo và hương vị, Bia Việt tung ra chiến dịch truyền thông độc đáo: Quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng.

Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn mừng 30 năm phát triển tại Việt Nam

Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 30 phát triển tại Việt Nam.

Ưu đãi đặc biệt khi mở quán bia hơi Hạ Long

Hè 2023, Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long đem tới chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho chủ kinh doanh mở quán bia hơi Hạ Long.

Larue triển khai hoạt động ý nghĩa cùng người dân đón Tết

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thương hiệu bia Larue còn gửi tặng hơn 2.000 phần quà Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành miền Trung và miền Nam.

Cổ động viên Việt trải nghiệm ATP Finals 2022 tại Ý

Chuỗi sự kiện “Trải nghiệm đỉnh cao ATP Finals 2022” do Heineken tổ chức đã khép lại bằng hành trình đến Turin, Ý để trải nghiệm trận chung kết ATP Finals của hai tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Casper Ruud.

Tết này, ‘ngồi chung’ tận hưởng khoảnh khắc sum vầy

Những “Xóm Tết Bia Việt” dọc miền đất Việt mang lại không gian “ngồi chung” ấm áp cho khách chơi Xuân, để khoảnh khắc sum vầy Tết này thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Bạn đã biết cách thưởng bia 'đúng chuẩn'?

Để thưởng thức bia được trọn vị, những người “sành” bia thường lưu ý về nhiệt độ, cách rót và tìm cho mình một ly bia hoàn hảo nhất.

Xe chở ‘vàng’ khuấy động đường phố Sài thành, mang Vạn Sự Hoàng Kim đến đối tác

Khoác trên mình một màu vàng sang trọng, đoàn xe chở “Vạn Sự Hoàng Kim” của Bia Saigon Gold - dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu Bia Saigon - đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người đi đường.

The Chill Fest - chuỗi sự kiện âm nhạc đáng nhớ hè 2022

The Chill Fest đã mang không khí mùa hè mát lạnh và khuấy động những thành phố mà mình đặt chân đến.

Hoàng Đức ‘ủ giấc mơ’ World Cup khi đồng hành cùng chiến dịch của Budweiser

Hoàng Đức sát cánh cùng các siêu sao hàng đầu thế giới Messi - Neymar - Sterling trong chiến dịch hâm nóng World Cup 2022 của Budweiser.

Bí kíp thưởng bia ngon, không ‘quá chén’

Người thưởng bia thông minh khi tận hưởng luôn có những bí quyết để cuộc vui không quá đà và an toàn cho sức khỏe. Sapporo Premium Beer 100 làm từ 100% đại mạch và độ cồn vừa phải 3.5% là một trong số đó.