Thương mại điện tử

Cập nhập tin tức Thương mại điện tử

oneSME - sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp

oneSME là sàn thương mại điện tử tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp số dành cho doanh nghiệp.

Nhà sáng tạo nội dung - ‘cầu nối’ tiêu dùng quan trọng của TikTok Shop

Trong “Tiệc To 01 Tuổi” kỷ niệm 1 năm ra mắt, đại diện TikTok Shop khẳng định vai trò quan trọng của các nhà sáng tạo nội dung là cầu nối không thế thiếu trong các hoạt động tiếp thị, chiến dịch truyền thông.

Sản phẩm xanh ‘made in Vietnam’ bứt phá tại thị trường Mỹ

Lọt danh mục top sản phẩm bán chạy nhất Amazon’s Choice và tăng trưởng doanh thu gấp 20 lần, sản phẩm AnEco của Tập đoàn An Phát Holdings đang bước đầu thành công trong việc xây dựng thương hiệu tại thị trường Hoa Kỳ.

Mua sắm trực tuyến tiện lợi, tiết kiệm với VnShop

“Mua sắm VnShop” là tính năng mua sắm online do VNPAY phát triển, được tích hợp ngay trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử tiện lợi cho người dùng.

Việt Nam lần đầu có sàn TMĐT về giải pháp số và an ninh mạng

Sự xuất hiện của nền tảng TMĐT về giải pháp số và an ninh mạng sẽ góp phần thúc đẩy việc ứng dụng các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số tại Việt Nam.

TikTok Shop có phải mối đe dọa của Shopee, Lazada?

TikTok Shop đang tích cực mở rộng tại Đông Nam Á, tiềm ẩn đe dọa đối với Shopee và Lazada.

Bosch Home đẩy mạnh mở rộng thị trường ở Việt Nam

Ngoài kênh đại lý phân phối chính hãng ở Việt Nam, Bosch Home tiếp tục ra mắt cửa hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử phổ biến (Lazada, Shopee) và đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Simplify và Ecompay - ‘đòn bẩy’ thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Gói Simplify, Ecompay của VPBank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, hỗ trợ kinh doanh online cùng nhiều giải pháp tài chính ưu việt hứa hẹn là “chìa khóa” giúp các doanh nghiệp SME mở cánh cửa bước vào đường đua thương mại điện tử.

Cảnh báo chiếm đoạt tài sản khi giao thương qua các sàn thương mại điện tử

Chuyên gia cũng cảnh báo nhiều chiêu thức, thủ đoạn đã và đang được các đối tượng xấu lợi dụng để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật thông qua các sàn thương mại điện tử để chiếm đoạt tài sản.

Thu hơn 3.700 tỷ đồng từ nhà cung cấp nước ngoài

Sau hơn 1 năm vận hành cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài vận hành, đến nay ngân sách đã thu được trên 3.700 tỷ đồng.

Kinh tế số được dự báo đạt 49 tỷ USD vào năm 2025

Kinh tế số Việt Nam được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ kép hàng năm là 31%, chạm mốc 49 tỷ USD vào năm 2025.

Tài sản ông chủ Shopee tăng 919 triệu USD sau một đêm

Cổ phiếu tăng vọt khiến tài sản của tỷ phú Forrest Li, ông chủ của Shopee, tăng thêm 919 triệu USD chỉ sau một đêm.

Shopee dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng nổi bật tại Việt Nam năm 2023

Người tiêu dùng Việt ngày càng thông thạo công nghệ và tăng cường sử dụng các dịch vụ số cho nhu cầu hằng ngày.

Shopee dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng nổi bật tại Việt Nam năm 2023

Người tiêu dùng Việt ngày càng thông thạo công nghệ và tăng cường sử dụng các dịch vụ số cho nhu cầu hằng ngày.

Hơn 53.000 người bán trên sàn thương mại điện tử vào 'tầm ngắm' của ngành thuế

Tổng cục Thuế cho biết đã nắm thông tin của hơn 53.000 cá nhân và 14.800 tổ chức bán hàng trên Shopee, Lazada, Sendo... để có cơ sở thu thuế.

Chat online để mua bán, giao dịch chợ mạng xã hội sớm vượt 1.200 tỷ USD

Năm 2021, doanh số mô hình mua bán cộng đồng trên toàn cầu là khoảng 492 tỷ USD. Dự báo, năm 2025, con số này có thể vượt 1.200 tỷ USD.

Cảnh báo người dân không mua trực tuyến pháo hoa

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số khuyến nghị người tiêu dùng chỉ mua sản phẩm pháo hoa tại các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của nhà máy Z121 và Tổng công ty GAET, không mua trực tuyến trên các website và ứng dụng thương mại điện tử.

Giải pháp ‘mua trước trả sau’ kích cầu mua sắm Tết

Sau làn sóng ví điện tử, hình thức “mua trước trả sau” cũng góp thêm nhiệt cho mùa mua sắm cuối năm, được người tiêu dùng lựa chọn khi mua sắm mà không phải trả tiền ngay, có thể trả góp với lãi suất ưu đãi hay thậm chí 0%.

Người Việt 'chốt đơn' online đứng đầu khu vực

Thói quen mua hàng trực tuyến và giá trị đơn hàng online của người tiêu dùng Việt Nam tăng trong năm 2022, theo báo cáo của các công ty nghiên cứu.