thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

3 bí kíp tận dụng tối đa ưu đãi trên Shopee Live

Minh Tú (22 tuổi) hiện đang là nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ cách mua sắm tiết kiệm hơn trên Shopee Live nhờ nắm rõ những chương trình khuyến mãi của nhà bán hàng và ưu đãi từ ứng dụng.

Võng xếp, giá phơi đồ hàng Việt trước cơ hội bán hàng xuyên biên giới

Doanh nghiệp truyền thống Việt Nam đứng trước cơ hội bán hàng rộng khắp toàn quốc, thậm chí vươn ra toàn cầu.

5 hiểu lầm phổ biến về livestream bán hàng

Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc với người tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ công cụ xu hướng này.

Mercari - ‘chợ trời’ trực tuyến gây bão thương mại điện tử Nhật Bản

Sứ mệnh của Mercari là tạo ra giá trị trên thị trường toàn cầu, nơi bất kỳ ai cũng có thể mua và bán với tiêu chí sản phẩm “cũ người mới ta”.

Những thành tựu đưa kinh tế số Quảng Ninh bứt tốc

Xác định phát triển kinh tế số là nhiệm vụ trọng tâm, Quảng Ninh huy động mọi nguồn lực xã hội, phát huy sức mạnh của toàn hệ thống chính trị, cộng đồng, xã hội để chuyển dịch mô hình phát triển từ “nâu” sang “xanh”, tiến tới chuyển đổi số toàn diện.

Người Việt chuộng mua hàng qua livestream trên các trang mạng xã hội

Thương mại hội thoại, livestream trên các trang mạng xã hội kết hợp với những người có ảnh hưởng, là các mô hình được nhiều người Việt Nam ưa thích. Đây là cơ hội mà các doanh nghiệp có thể tận dụng để tạo đà tăng trưởng.

Lễ hội mua sắm trực tuyến giảm tăng trưởng so với năm ngoái

Các lễ hội mua sắm vẫn có sức hút nhưng mức tăng trưởng không được như năm ngoái, do người dân đủ điều kiện mua sắm tại cửa hàng.

Giao Hàng Tiết Kiệm tự chủ công nghệ, 'tái định nghĩa' ngành e-logistics

Thích ứng tốc độ phát triển nhanh của thị trường e-logistics, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã định vị là công ty công nghệ, hướng tới mục tiêu tự chủ công nghệ, tiên phong chuyển đổi số “tái định nghĩa” ngành công nghiệp hậu cần thương mại điện tử.

Người Việt 'nghiện' dịch vụ giao đồ ăn và mua hàng online

Phần nhiều người tiêu dùng Việt Nam tập trung vào các dịch vụ giao đồ ăn (60%) và mua hàng tạp hóa trực tuyến (54%).

Batdongsanonline.vn - kênh đăng tin bất động sản nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Website Batdongsanonline.vn với hàng nghìn lượt truy cập tìm kiếm thông tin bất động sản mỗi ngày, giúp khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng.

Khách Amazon chuộng đồ nội thất, quà tặng, sản phẩm sức khoẻ từ Việt Nam

Những mặt hàng từ Việt Nam như trang trí nội thất, quà tặng, chăm sóc sức khoẻ đang được bán chạy trên amazon.com.

Việt Nam đạt tăng trưởng kinh tế số cao nhất khu vực Đông Nam Á

Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng dẫn đầu nhờ sự thâm nhập ngày càng tăng của dịch vụ số hóa ở các khu vực thành thị và nông thôn.

Gần 10 triệu sản phẩm Made in Vietnam được bán tại Amazon trên toàn cầu

Bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho hay, ngoài kênh phân phối truyền thống thì thương mại điện tử là kênh bắt buộc với các doanh nghiệp nếu muốn phát triển.

Livestream bán hàng trên mạng xã hội kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng

Việt Nam có khoảng 200.000 nhà sáng tạo nội dung đang hoạt động trên mạng xã hội, với trên 50.000 người hoạt động chuyên nghiệp. Trong đó, có những người đang có mức thu nhập hấp dẫn cả trăm triệu mỗi tháng.

‘Cháy’ kho hàng trước mùa chốt đơn cuối năm

Các sàn thương mại điện tử đang ráo riết tìm kiếm kho hàng để chuẩn bị cho mùa chốt đơn cuối năm.

Ra mắt app Hebela - nền tảng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chính hãng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela vừa tổ chức thành công sự kiện ra mắt ứng dụng Hebela - nền tảng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Sự kiện để lại nhiều ấn tượng với khách mời về sản phẩm và công nghệ.

Nông sản Việt Nam được quảng bá trên sàn thương mại điện tử tại Sial Paris 2022

Tại Hội chợ quốc tế Sial Paris 2022 (Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm), tầm quan trọng của chuyển đổi số đã được nhấn mạnh. Nhiều sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam được đăng tải thông tin tại sàn thương mại điện tử CXMP.

Thu 1.082 tỷ đồng tiền phạt người kiếm tiền từ thương mại điện tử

Trong 3 năm qua, cơ quan thuế thu về 1.082 tỷ đồng tiền thuế từ xử lý vi phạm của cá nhân, tổ chức Việt Nam có thu nhập nhờ kinh doanh thương mại điện tử.

Sàn thương mại điện tử đẩy trách nhiệm cho người bán phải cung cấp thông tin chính xác

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đề nghị các cơ quan quản lý giảm tối đa gánh nặng chi phí và chi phí tuân thủ, để các sàn thương mại điện tử phát triển.

Cơ hội mua sắm ‘giá hời’ trong ngày 15 sale giữa tháng trên Shopee

Shopee mang đến loạt ưu đãi mua sắm với giá ưu đãi chỉ từ 1.000 đồng cùng hàng ngàn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hấp dẫn, duy nhất tại sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng.