MU chốt ký Disasi

Theo báo chí Pháp, bộ phận bóng đá của MU đã nối các cuộc đàm phán với Monaco để thảo luận chuyển nhượng trung vệ Axel Disasi.

Disasi là ưu tiên của MU cho hàng thủ

MU cần nhân tố mới bổ sung cho hàng thủ, khi Harry Maguire và Victor Lindelof không được HLV Erik ten Hag tin tưởng.

Disasi thi đấu nổi bật trong màu áo Monaco. Cầu thủ 24 tuổi này cũng được xem là tương lai của đội tuyển Pháp, khi Didier Deschamps làm mới đội hình hướng về World Cup 2026.

Hiện tại, Bayern Munich cũng quan tâm đến Disasi. Vì thế, MU muốn đẩy nhanh thỏa thuận với phía Monaco.

Từ sự cạnh tranh giữa MU với Bayern Munich, Monaco nâng mức giá chuyển nhượng Disasi lên con số 50 triệu euro.

Arsenal tràn đầu cơ hội ký Declan Rice

Theo The Guardian, Arsenal nhiều khả năng vượt qua người hàng xóm Chelsea để giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice.

Declan Rice muốn đến Arsenal

Nguồn tin của The Guardian tiết lộ Declan Rice ưu tiên gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, thay vì quay lại Chelsea mà anh từng trải qua tuổi thơ.

Declan Rice hết hợp đồng với West Ham vào năm 2024. Các bên không có kế hoạch gia hạn, nên đội bóng thành London phải bán tiền vệ người Anh trong năm nay.

Mục tiêu của Declan Rice là được thi đấu ở Champions League. Arsena, đội đang dẫn đầu Premier League, sẽ cho anh cơ hội này.

Mikel Arteta cần thêm tiền vệ chất lượng để nâng cấp đội hình Arsenal cho cuộc chiến trên hai mặt trận Premier League và Champions League. "Pháo thủ" sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có Declan Rice.

Roma liên hệ ký Hakim Ziyech

Nhà báo Gianluca Di Marzio, chuyên gia chuyển nhượng bóng đá châu Âu, cho biết Roma đang tìm kiếm người thay thế Nicolo Zaniolo ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Roma đàm phán Ziyech

Ưu tiên của HLV Jose Mourinho là Hakim Ziyech, người vừa cùng Maroc vào bán kết World Cup 2022.

Ziyech được HLV Graham Potter sử dụng khá nhiều thời gian gần đây. Mặc dù vậy, anh không nằm trong dự án tương lai lâu dài của Chelsea.

Sự xuất hiện của Mudryk và Madueke mở cánh cửa để Ziyech rời sân Stamford Bridge trước ngày 31/1.

Roma đang cố gắng hoàn tất việc đẩy Zaniolo sang Tottenham. Khi đó, Mourinho sẽ đưa Ziyech về thủ đô Italy để làm mới hàng công đua vé dự Champions League.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!