MU tiếp cận Zubimendi

Sau Liverpool và Arsenal, đến lượt MU thể hiện động thái muốn đưa Martin Zubimendi gia nhập bóng đá Anh mùa hè năm nay.

Zubimendi EURO 2024.jpg
MU gia nhập cuộc đua giành Zubimendi (trái)

Telegraph đưa tin, các quan chức MU vừa đặt vấn đề với Real Sociedad về khả năng chuyển nhượng tiền vệ trung tâm 25 tuổi.

MU đang tiến gần đến hợp đồng với Manuel Ugarte. Dù vậy, "Quỷ đỏ" vẫn rất cần Zubimendi trong bối cảnh Casemiro, McTominay và Eriksen nằm trong diện thanh lý.

Erik ten Hag cần một tiền vệ có khả năng triển khai bóng tốt. Zubimendi chính là người phù hợp với vai trò này.

Trong trận chung kết EURO 2024, Zubimendi vào sân thay Rodri chấn thương từ đầu hiệp 2. Anh thi đấu xuất sắc và gây được ấn tượng với HLV Ten Hag.

Arsenal dứt điểm Calafiori

Với sự quan tâm từ Real Madrid, Arsenal quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng Riccardo Calafiori.

Calafiori EURO 2024.jpg
Calafiori chuẩn bị gia nhập Arsenal

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết cuộc thảo luận mới nhất giữa Arsenal và Bologna tiến triển rất thuận lợi.

Các bên đạt thỏa thuận về chi phí chuyển nhượng 40 triệu euro, cùng 5 triệu euro khác dựa theo thành tích tương lai. Con số này gấp 10 lần chi phí Bologna từng bỏ ra để có Calafiori chỉ một năm trước.

Hiện tại, các bên đang chốt vướng mắc cuối cùng trước khi Calafiori ký hợp đồng và dự chuyến du đấu Mỹ với "Pháo thủ".

Cụ thể, Arsenal và Bologna cần tìm tiếng nói chung về phương thức thanh toán. Bởi vì, CLB cũ Basel nắm 50% số tiền bán trung vệ 22 tuổi người Italy trong tương lai.

Atletico đàm phán Fullkrug

Ngay sau khi chia tay Alvaro Morata, người gia nhập Milan với hợp đồng 4 năm, Atletico nhắm đến Niclas Fullkrug để bổ sung hàng công.

Mùa trước, Fullkrug ghi 15 bàn và 9 pha kiến tạo cho Dortmund. Một trong các pha lập công của anh vào lưới Atletico, giúp đội bóng vàng - đen tiến đến chung kết Champions League.

Fullkrug EURO 2024.jpg
Fullkrug được Atletico chọn thay Morata

HLV Diego Simeone cần một tiền đạo có khả năng xử lý ít chạm trong vòng cấm, cũng như tranh chấp tốt để tạo khoảng trống cho tuyến sau.

Fullkrug chỉ đóng vai dự bị nhưng thi đấu nổi bật tại EURO 2024, giải đấu mà chủ nhà Đức vào tứ kết.

Atletico đưa ra đề nghị ban đầu 15 triệu euro. Dortmund yêu cầu con số gấp đôi, khi hợp đồng của Fullkrug còn thời hạn đến 2026.

Tin vắn

- Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro giữa Dani Olmo với RB Leipzig vừa hết hạn vào lúc 23h59'59'' đêm 20/7, mà không có đội nào kích hoạt. Như vậy, CLB nào muốn có nhà vô địch EURO 2024 phải trả con số cao hơn.

- Ivan Rakitic đồng ý gia nhập Hajduk Split, trở thành bản hợp đồng lớn dành cho HLV Rino Gattuso. Trước đó, cựu tuyển thủ Croatia đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Al-Shabab và rời Saudi Arabia.

- MU về cơ bản đạt thỏa thuận với Chido Obi Martin, viên ngọc của Arsenal. Tiền đạo 16 tuổi người Đan Mạch (từng khoác áo U16 Anh) sẽ sớm ký hợp đồng gia nhập trung tâm Carrington.

- Sau Greenwood, Marseille tiếp tục gây ấn tượng khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham.

Nếu không có gì bất ngờ, Marsielle sẽ có thêm tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal trong ít ngày tới.

- Tiền vệ Lazar Samardzic vừa bày tỏ mong muốn gia nhập AC Milan. "Rossoneri" đang chuẩn bị bước cuối đàm phán với Udinese, cũng như bán bớt một cầu thủ ở giữa sân.

- Mohammed Kudus vừa chia tay với người đại diện Jennifer Mendelewitsch. Cầu thủ của West Ham muốn đưa người nhà quản lý các vấn đề pháp lý.

- "Lautaro Martinez sẽ ký ký hợp đồng mới, thông báo chính thức được đưa trong tuần tới", CEO Beppe Marotta của Inter Milan xác nhận. Vua phá lưới Copa America 2024 gia hạn đến 2029, lương 9 triệu euro kèm các khoản thưởng.