Báo VietNamNet vừa chuyển số tiền 24.780.555 đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ bà Nguyễn Thị Hạnh, nhân vật trong bài viết: “Bị suy thận biến chứng mù mắt, suy tim, người phụ nữ khóc nghẹn cầu cứu”.

Bà Hạnh xúc động nói: "Từ khi báo đăng bài có rất nhiều các cô các bác trong Nam ngoài Bắc gọi điện hỏi thăm động viên. Trong lúc gia đình gặp khó khăn mà được mọi người tận tình giúp đỡ, tôi vô cùng biết ơn. Nhờ đó, tôi có thêm động lực và điều kiện chữa trị bệnh”.

Số tiền hơn 24 triệu đồng tấm  bạn đọc giúp đỡ cô Nguyễn Thị Hạnh đã được báo VietNamNet chuyển đến tận tay cô

Cuộc đời bà Hạnh là chuỗi những tháng ngày sóng gió, buồn thương. Nhiều năm về trước, con trai lớn bỏ đi biệt tích. Người mẹ ngày đêm mong mỏi nhớ con, tìm đủ mọi cách hỏi thăm thông tin về con nhưng vô vọng. Nỗi nhớ con giằng xé khiến bà gầy mòn, day dứt.

Tháng 6/2016, sau một chuyến về quê chơi nhà người thân, bà Hạnh xuất hiện triệu chứng sưng phù chân. Đến Bệnh viện Thanh Nhàn khám, bà như chết lặng khi nghe bác sĩ kết luận mình mắc bệnh suy thận giai đoạn đầu

Suốt nhiều năm ròng vay mượn khắp nơi, bán hết những đồ đạc có giá trị trong nhà để trang trải thuốc men, gia cảnh của bà Hạnh mỗi lúc một khó khăn. Hàng tháng, chi phí thuốc cho bà khoảng 5 triệu đồng. Trong khi đó, người con còn lại chỉ làm lái xe thuê, lại nuôi 3 con nhỏ, chẳng đủ dư giả để chăm lo cho mẹ.

Xúc động trước tấm lòng của bạn đọc VietNamNet dành tặng gia đình mình, bà Hạnh nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm gần xa đã quan tâm giúp đỡ trong lúc khó khăn hoạn nạn. Hiện tại, hàng tuần bà Hạnh vẫn vào viện chạy thận để duy trì sự sống.