Sau khi hoàn cảnh của bé Huỳnh Phước Thịnh (2 tuổi ở Đắk Lắk) được Báo VietNamNet được đăng tải qua bài viết: “Nụ cười ngây thơ của bé trai 2 tuổi mắc bệnh ung thư gan”, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm. Qua báo, bạn đọc ủng hộ bé Thịnh số tiền 39.831.000 đồng, được chúng tôi chuyển đến tận tay gia đình.

Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 39.831.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến tận tay gia đình bé Huỳnh Phước Thịnh.

Phước Thịnh là một trong số những bệnh nhi ung thư ít tuổi nhất ở bệnh viện. Con phát hiện mắc ung thư khi mới tròn 5 tháng. Sau 13 đợt truyền hoá chất, Thịnh được chuyển ra bệnh viện tuyến trung ương chờ ghép gan. Từ ngày 5/7/2022 đến đầu tháng 12/2022, con tiếp tục trải qua 3 đợt hóa trị nữa và chờ hội chẩn.

Đến nay, chi phí điều trị của Thịnh đã lên đến hàng trăm triệu đồng, bao gồm cả thuốc men, đi lại, sinh hoạt qua các bệnh viện. Phần lớn đều do vợ chồng chị Hồng vay mượn, cộng với chút tiền tiết kiệm ít ỏi.

Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất thì may mắn được bạn đọc báo VietNamNet chung tay giúp đỡ, động viên vợ chồng chị có thêm động lực chữa bệnh cho con.

Chị Nguyễn Thanh Hồng cho biết, hiện bé Phước Thịnh vẫn đang điều trị theo phác đồ. “Vợ chồng tôi chỉ có mong ước duy nhất là con khỏe mạnh trở lại. Ngày trước con bị bệnh, gia đình đều phải vay mượn để điều trị, may có các nhà hảo tâm ủng hộ mới có tiền thuốc thang, trang trả các khoản vay trước đó. Vợ chồng tôi gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã cho cháu có thêm cơ hội được điều trị bệnh”, chị Hồng chia sẻ.

Hiện tại, bé Thịnh đang đợi đến đợt điều trị tiếp theo, tình trạng bệnh có tiến triển rất tốt.