- Ngày 27/7, đại diện báo VietNamNet tìm về xóm 16 xã Phù Lưu (Trước đây là xã Thụ Lộc), huyện Lộc Hà để trao số tiền mà bạn đọc đã giúp đỡ, chia sẻ với hoàn cảnh chị Nguyễn Thị Hoa, trong bài viết: "Mồ côi bố rồi, em không muốn mất thêm mẹ".

TIN BÀI KHÁC:


Từ trong ngôi nhà nhỏ ẩn khuất sau lũy tre làng, thấy có người lạ, bé Nguyễn Văn chạy vội ra sân với ánh mắt thăm dò. Nhưng, trong phút chốc, em như nhận ra tôi không phải người lạ. Rồi chạy vào trong giường, nơi mẹ đang nằm nói: "Chú bữa gặp ta ở bệnh viện đến".

Nghe con nói, chị Hoa gắng ngồi dậy, cử chỉ mệt mỏi, bước đi chậm ra chào, rồi nhủ con đi múc nước mời khách.

Sắc mặt nhợt nhạt, Chị Hoa cho biết, mới đi chạy thận ở Bệnh viện Hà Tĩnh về. Chị hết nằm ở viện thì về nhà nằm chứ không làm được việc gì cả, trong người lúc nào cũng thấy mệt mỏi.

Mẹ con chị Hoa đón nhận số tiền 3.950.000đ từ đại diện báo VietNamNet, có sự chứng kiến của đại diện UBND xã Phù Lưu.
Đón nhận số tiền 3.950.000đ từ đại diện báo VietNamNet, sắc mặt xanh xao của chị Hoa phút chốc như sáng lên. Chị xúc động: "Cảm ơn chú, cảm ơn báo VietNamNet, và mọi người đã giúp đỡ cho mẹ con tôi. Số tiền này, tôi sẽ dành để chạy thận, và mua sắm sách vở cho con để nó chuẩn bị vào năm học mới."

Chị Hoa cũng cho biết, sau khi báo đăng, đã có một số người gọi điện thăm hỏi, và trực tiếp đến nhà cho quà.

Phó chủ tịch UBND xã Phù Lưu Phan Văn Châu xúc động: "Đại diện chính quyền địa phương, chúng tôi rất cảm ơn báo VietNamNet, cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ mẹ con chị Hoa. Hoàn cảnh của chị ấy đúng là rất khó khăn. Có được sự chia sẽ của mọi người, những lúc đau ốm, bệnh tật như thế thật đáng quý."

Trần Văn - Duy Tuấn