TUYẾN BÀI

Địa điểm du lịch mùa thu tuyệt đẹp Việt Nam và thế giới

Những địa điểm du lịch mùa thu, hình ảnh, video, khoảnh khắc mùa thu tuyệt đẹp tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam và thế giới được VietNamNet ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất

Mùa thu, tới chùa Hương ngắm thiếu nữ rạng ngời bên dòng suối 'nở hoa'

Không còn dáng vẻ đông đúc, tấp nập và ồn ào của những ngày hội Xuân, suối Yến mùa thu được “trả lại” vẻ yên bình, tĩnh lặng vốn có, và còn được tô điểm thêm bằng những bông súng đẹp mơ màng.

Vườn dã quỳ nở rộ vàng rực ngay giữa Hà Nội, du khách mê mẩn check-in

Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, vườn cúc dã quỳ ở quận Bắc Từ Liêm đang vào độ nở rộ, thu hút nhiều du khách đến check-in.

Du khách Sài Gòn bay ngàn cây số check-in vườn cúc hoạ mi nở rộ ở Hà Nội

Cúc họa mi thu hút du khách bởi vẻ đẹp tinh khôi và giản dị. Nhiều người không ngại từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để check-in cùng loài hoa này.

Buổi sáng mùa thu Nhật Bản đẹp 'ma mị' qua ống kính của chàng trai Việt

Dưới cái lạnh buổi sớm ở vùng núi khi nhiệt độ chỉ khoảng 6-7 độ và sương mù bao phủ từng tán cây, kẽ lá, Văn Tân bỗng phát hiện ra vẻ đẹp đầy 'ma mị' của mùa thu Nhật Bản

Bay lượn trên đỉnh núi lửa, mê mẩn thung lũng dã quỳ vàng rực ở Gia Lai

Nhiều phi công và hàng ngàn du khách đã tới núi lửa Chư Đăng Ya (Gia Lai) trải nghiệm bay dù lượn, ngắm mùa dã quỳ nở rộ.

Địa điểm check-in Hà Nội: 'Đăng ngay Facebook, nhận liền triệu like'

Vườn hoa cúc bách nhật, cúc họa mi, đường Phan Đình Phùng, ngõ Từ Hoa, dã quỳ Vườn Quốc gia Ba Vì... là những địa điểm check-in Hà Nội tuyệt đẹp, thu hút du khách khi cuối thu, đầu đông.

Ngôi chùa xanh mát thanh tịnh, quanh năm đẹp như chốn thần tiên ở Hà Nam

Nắm cách Hà Nội khoảng 70km, chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là điểm đến thu hút rất nhiều người, trong đó có cả giới trẻ tới thăm quan bởi vẻ đẹp xanh mát, thanh tịnh, bình yên.

Thổn thức ngắm sắc hồng rực của hoa Tớ dày phủ kín núi đồi Tây Bắc

Những ngày cuối năm, núi rừng Tây Bắc ở các tỉnh như Yên Bái, Lào Cai bắt đầu “đón tết sớm” bằng sắc hồng rực rỡ của hoa Tớ dày.

Hoa mận đã nhàm, du khách chuyển sang chụp ảnh với hồng ngâm ở Mộc Châu

Ngày thường vườn hồng của anh Hùng (Mộc Châu, Sơn La) tiếp từ 100 - 200 khách, vào thời gian cao điểm nhất lên tới 500 khách. Chi phí vào trong một lần là 30.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em.

Ngàn du khách ùn ùn đổ về ngắm dã quỳ, đường vào Vườn Quốc gia Ba Vì tắc nghẽn

Hai ngày cuối tuần vừa qua, hàng ngàn du khách đổ về Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội) để dã ngoại, ngắm mùa dã quỳ nở rực rỡ. Nhiều thời điểm, khu vực bán vé hay cốt 400 m xảy ra ùn ứ, tắc nghẽn nhẹ do lượng phương tiện quá đông.

Những địa điểm chụp ảnh đậm chất làng quê châu Âu ở Đà Lạt

Đà Lạt được biết đến là địa điểm du lịch tuyệt vời bởi khung cảnh nên thơ, đẹp trong cả bốn mùa. Các cặp đôi đến đây không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được dắt túi mang về những bộ ảnh xinh.

Đến 'vùng đất bất tử' Shangri-la, đắm mình trong thiên đường huyền bí chốn nhân gian

Shangri-la được biết đến là một thung lũng bất tử qua tiểu thuyết Lost Horizon của nhà văn James Hilton, một vùng đất được coi là thiên đường chốn trần gian. Không chỉ hiện diện trong tiểu thuyết, Shangri-la là vùng đất có thực.

Mê mải ngắm nụ cười Hà Giang trên cánh đồng tam giác mạch ngày cuối thu

Hoa tam giác mạch bắt đầu nở rộ ở Hà Giang, thu hút du khách thập phương. Khí hậu trong lành, se lạnh, cảnh sắc ấn tượng và người dân thân thiện đã khiến mảnh đất này trở thành điểm đến khó có thể bỏ qua với người mê khám phá.

Bay ngàn km tìm cây hồng cổ nổi nhất Ninh Bình, du khách 'sốc' thấy quả giả treo lủng lẳng

Nhiều du khách tiếc nuối khi năm nay, cây hồng trăm tuổi tại Ninh Bình mất mùa, ít quả. Nơi đây không còn thu hút hàng trăm du khách mỗi ngày như mùa hồng năm 2021.

Bức tranh mùa thu đồng quê Mỹ đẹp mê đắm qua ống kính chàng trai Việt

Qua ống kính của mình, chàng trai Việt Huy (Khánh Hoà) đã 'vẽ' bức tranh tuyệt mỹ về mùa thu New England (Mỹ) trong 'bộ áo' đủ gam màu đỏ, vàng, cam xen kẽ với những hồ nước tĩnh lặng.

Hoa mận trái mùa nở rộ khắp Mộc Châu, điểm check-in lý tưởng tháng 11

Những khu vườn gần thung lũng Nà Ka đang đồng loạt nở hoa mận trái mùa. Tuy là trái mùa nhưng hoa nở dày, đẹp, tạo nên khung cảnh nên thơ.

Vẻ đẹp hoang sơ của Pù Luông - 'Sa Pa thu nhỏ' ở Thanh Hóa hút khách quốc tế

Nấp sau những khu rừng, được bao bọc bởi những ngọn núi lớn, thung lũng Pù Luông có khí hậu mát mẻ quanh năm, được nhiều du khách ưa thích, ưu ái đặt tên la "Sa Pa thu nhỏ giữa xứ Thanh".

Thiên đường mùa thu ở Hallstatt - Làng cổ bên hồ đẹp nhất thế giới

Với làn nước hồ xanh biếc, bao quanh là những ngọn núi được nhuộm vàng, nhuộm đỏ bởi lá cây, mùa thu ở 'ngôi làng cổ tích' khiến du khách không khỏi xiêu lòng khi ghé thăm.

Đón thu ở vùng đất cực lạ, du khách Việt 'đứng tim' trước những khung hình không góc chết

Không chọn đón mùa thu ở những địa điểm du lịch đã quá nổi tiếng, Nguyễn Quốc Thái (Cần Thơ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Malaysia) lại lựa chọn dành 12 ngày để “đi qua mùa thu” trên con đường tơ lụa nổi tiếng một thời.

Cánh đồng tam giác mạch mênh mông xuất hiện ở Đà Lạt, du khách ngỡ lạc bước đến Hà Giang

Cánh đồng tam giác mạch rộng lớn đang nở rộ tại Xuân Thọ, Đà Lạt thu hút sự chú ý của đông đảo du khách. Nơi đây khiến cho nhiều người liên tưởng tới vùng cao nguyên đá Hà Giang.

Góc thu lãng mạn giữa Sài Gòn, du khách thích thú ngỡ đang ở Thủ đô

Hàng cây thay lá tại khu bờ kè Trường Sa (Quận 3, TP.HCM) đang gây chú ý trên mạng xã hội. Màu lá xanh - vàng - đỏ đan xen, lá rụng phủ vàng con đường, bay bay trong gió khiến nhiều người liên tưởng tới mùa thu Hà Nội.