Ứng dụng gọi xe

Cập nhập tin tức Ứng dụng gọi xe

Tài xế công nghệ phải tuân thủ quyền riêng tư của khách gọi xe

Bộ GTVT đề nghị các địa phương có hướng dẫn để đơn vị kinh doanh, tài xế công nghệ tuân thủ pháp luật về an ninh mạng, chống hành vi xâm phạm quyền riêng tư của hành khách trong hoạt động của lái xe.

Ứng dụng Be mở lại dịch vụ giao đồ ăn beFood

Từ tháng 4, người dùng đặt được beFood bên cạnh giao hàng, đi chợ hộ, gọi xe hay các dịch vụ tài chính.

Công ty mẹ của Gojek tặng cổ phiếu cho tài xế

Các tài xế của GoTo tại Indonesia sẽ nhận cao nhất tới 4.000 cổ phiếu. Trong khi tài xế tại Việt Nam và Singapore nhận tiền mặt khi tập đoàn này IPO.

CEO Baemin Việt Nam: Ứng dụng công nghệ giúp ngành F&B phục hồi và tăng trưởng

Theo ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của Baemin Việt Nam, ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp F&B khai phá các cách tiếp cận hiện đại, tối ưu hóa vận hành và cải thiện tốc độ và chất lượng dịch vụ giao hàng thông qua nguồn lực trung gian.

Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế

Tài xế beCar tại 3 tỉnh sẽ được giảm tới 10% chiết khấu từ 17/3. Đây là mức hỗ trợ đáng kể cho các tài xế công nghệ trong bối cảnh giá xăng tăng cao.

Đối sách của các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khi xăng tăng giá

Các hãng gọi xe, giao đồ ăn tăng giá dịch vụ, tung nhiều gói hỗ trợ khi giá xăng liên tục tăng trong thời gian gần đây.

Xăng tăng giá, Gojek tăng giá cước dịch vụ xe ôm và giao đồ ăn

Gojek Việt Nam điều chỉnh giá cước dịch vụ từ ngày 14/3. Các dịch vụ tăng giá là GoRide, GoFood trong khi hai dịch vụ khác là GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên. 

 

Gojek Việt Nam công bố bắt tay với MoMo

MoMo và Gojek chính thức công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.

Gojek "bắt tay" với một ví điện tử lớn để tham gia cuộc chiến giành thị phần

Gojek vừa “bắt tay” với một ví điện tử lớn tại Việt Nam nhằm hoàn thiện hệ sinh thái, sẵn sàng tham gia cuộc chiến giành thị phần với các đối thủ.

Xe công nghệ tăng giá cước, hành khách phản ứng ra sao?

Việc tăng giá cước dịch vụ sẽ bù đắp chi phí cho doanh nghiệp, thu nhập của tài xế tăng nhưng có thể khiến khách hàng quay lưng.

Tỷ lệ chiết khấu của tài xế xe công nghệ thay đổi thế nào khi giảm thuế VAT?

Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khai và nộp thuế VAT theo mức mới với toàn bộ doanh thu vận tải của các chuyến xe trước khi phân chia doanh thu; thu nhập của các tài xế thay đổi khi tỷ lệ chiết khấu giữ nguyên.

Ứng dụng gọi xe mở thêm điểm đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ứng dụng gọi xe Grab, Be mở thêm điểm đón khách ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất để tạo thuận tiện cho người dân khi nhu cầu đi lại tăng lên.

 

Các ứng dụng đồng loạt mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ tại Hà Nội

Các ứng dụng gọi xe Grab, Be, Gojek đã mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ ngay khi Sở GTVT cho phép hoạt động trở lại sau một thời gian dài gián đoạn. 

Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn áp dụng chính sách giảm thuế VAT

Một số ứng dụng gọi xe, giao nhận đồ ăn như Grab, Baemin thông báo áp dụng mức thuế VAT mới cho các dịch vụ sau khi chính sách giảm thuế có hiệu lực.

Nhìn lại năm 2021 của thị trường ứng dụng gọi xe Việt Nam

Hoạt động bị ảnh hưởng khi nhiều dịch vụ phải dừng hoạt động trong bối cảnh dịch Covid-19, các ứng dụng gọi xe tập trung vào dịch vụ giao hàng, đi chợ hộ và đẩy mạnh hệ sinh thái không tiền mặt, xem đây là động lực tăng trưởng mới.

Các ứng dụng gọi xe yêu cầu tài xế cập nhật biển số vàng

Các ứng dụng gọi xe Grab, Gojek yêu cầu tài xế cập nhật thông tin biển số vàng trên ứng dụng, khi chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa các xe kinh doanh vận tải phải hoàn thành việc đổi biển số xe màu vàng theo quy định.

Be hợp tác Shopee, đưa ví điện tử ShopeePay lên ứng dụng gọi xe

Ứng dụng gọi xe Be và sàn TMĐT shopee vừa công bố thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Be sẽ mở gian hàng, đồng thời trở thành đối tác giao vận của Shopee. Ngược lại, ví ShopeePay sẽ có mặt trên ứng dụng gọi xe này.

Xe ôm công nghệ chính thức hoạt động trở lại tại TP.HCM

Các hãng đều thông báo mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ tại TP.HCM, ngay sau khi Sở GTVT có văn bản hướng dẫn và cho phép dịch vụ này hoạt động trong điều kiện dịch ở cấp độ 2, không quá 50% số xe.

Quận Hoàn Kiếm thí điểm đi chợ hộ cho người dân trên ứng dụng

Người dân tại quận Hoàn Kiếm có thể nhờ lực lượng đi chợ hộ hoặc shipper mua hàng trên ứng dụng công nghệ. Mô hình đang thí điểm và dự kiến được đề nghị nhân rộng để người dân Hà Nội có thêm kênh mua hàng hóa thiết yếu.