Theo tờ Pravda, chia sẻ trên Telegram, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, 47 UAV Ukraine đã bị chặn và phá hủy ở vùng Rostov của Nga, 8 chiếc ở vùng Krasnodar, 1 chiếc ở Belgorod, 1 chiếc ở vùng Voronezh, và 1 chiếc ở Smolensk. Ngoài ra, 17 UAV khác của Ukraine đã bị bắn hạ trên Biển Đen và Biển Azov. Tuy nhiên, mức độ thiệt hại sau đợt tấn công của Ukraine không được phía Nga tiết lộ. 

Trong khi đó, các video được đăng trên Telegram cho thấy đã xảy ra vụ tấn công nhằm vào thành phố Tuapse thuộc vùng Krasnodar, khiến một nhà máy lọc dầu bốc cháy. Trong video, một chiếc UAV được nhìn thấy bay về phía nhà máy lọc dầu Tuapse, giữa lúc nhiều tiếng súng vang lên. Khi UAV lao vào mục tiêu, một ngọn lửa nhanh chóng bùng lên.  

Trụ sở điều hành vùng Krasnodar của Nga báo cáo, "cơ sở hạ tầng của nhà máy lọc dầu Tuapse đã bị hư hại, do các mảnh vỡ UAV rơi trúng".

"Lính cứu hỏa đang dập tắt đám cháy trên diện tích 50m2. Tổng cộng có 31 thiết bị chữa cháy, và 91 người đang làm việc tại hiện trường. Ngọn lửa đã được khống chế, và đám cháy ngoài trời đã được dập tắt. Báo cáo ban đầu cho thấy không có thương vong", tuyên bố cho hay.

Ngoài ra, các cột khói đen khổng lồ cũng đã xuất hiện ở Morozovsk thuộc vùng Rostov, nơi hoạt động của một sân bay quân sự Nga.

Ông Vasily Golubev, Thống đốc tỉnh Rostov, thông báo các UAV Ukraine đã bị bắn hạ. Những mảnh vỡ từ UAV rơi xuống chỉ làm cháy "cỏ khô".